Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

9 ดินสอเขียนคิ้วติดทนนาน ราคาไม่เกิน 300 บาท คิ้วปังตลอดทั้งวัน !

Posted By SK | 22 มิ.ย. 61
5,944 Views

  Favorite

สาวคิ้วบางต้องมี ! ดินสอเขียนคิ้วติดทนนาน สร้างคิ้วให้สวยเป๊ะปัง คิ้วไม่พังระหว่างวัน แถมราคาไม่ถึง 300 บาท 

 

คิ้วบาง คิ้วน้อย เชิญทางนี้ ! เรามีดินสอเขียนคิ้วใช้ดี ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ มาแนะนำกัน ใครที่มีปัญหาคิ้วลบเลือนระหว่างวันหมดห่วงได้เลย นอกจากประสิทธิภาพดีแล้ว ราคายังน่ารักเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังค์อีกด้วย จะมียี่ห้อหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

#1 Etude House Drawing Eye Brow

ภาพ : etude house

 

ดินสอเขียนคิ้วตัวดังสัญชาติเกาหลี ชนิดแท่งหมุน หัวดินสอปลายตัดรูปสามเหลี่ยม เขียนง่ายให้เส้นที่คมชัด สีสวยเ็นธรรมชาติ ติดทนไม่มีลบเลือนระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปัดคิ้ว มีให้เลือกมากถึง 7 เฉดสี
ราคา 130 บาท

 

#2 Cosluxe Slimbrow Pencil

ภาพ : cosluxe

 

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็งแท่งหมุน นวัตกรรมหัวเรียวเล็กเพียง 1 mm. ปลายเรียวแหลมทำให้สามารถเขียนง่าย ดูเป็นธรรมชาติ  มีแปรงมาให้ในด้ามเดียวกัน สูตร waterproof & long-lasting ติดทนนานตลอดวัน มีให้เลือก 6 เฉดสี
ราคา 215 บาท

 

#3 Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof

ภาพ : mille

 

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม เขียนง่าย มาพร้อมแปรงแปรงคิ้วนุ่มนวลที่ช่วยให้การเก็บรายละเอียดทำได้ง่ายขึ้น มีส่วนผสมจากธรรมชาติ Coconut Oil & Soybean Oil น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันถั่วเหลือง พลิกฟื้นความแห้งกร้านและบำรุงผิวบอบบางบริเวณคิ้วโดยเฉพาะ มีให้เลือก 3 เฉดสี
ราคา 225 บาท

 

#4 Daiso Eyebrow Pencil

ภาพ : daiso

 

ดินสอเขียนคิ้วถูกและดีมีอยู่จริงต้องอันนี้ เนื้อลื่น เขียนง่าย สีชัด ติดทน ยกให้เป็น rare item ของร้านไดโซะเลยว่าก็ได้ เพราะของหมดไวมาก 
ราคา 60 บาท

 

#5 Meilinda Smart Auto Eyebrow

ภาพ : meilinda

 

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อเนียนเขียนง่าย กันน้ำติดทนนาน พร้อมแปรงปัดช่วยให้คิ้วเรียงเส้นสวยได้รูปเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ มีทั้งหมด 6 เฉดสี
ราคา 150 บาท

 

#6 Malissa kiss Perfect Shape Brow Pencil

ภาพ : malissa kiss

 

ดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 เนื้อเครยอนหัวสามเหลี่ยม เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ครีเอทคิ้วสวย หางคิ้วคม ได้ตามใจต้องการ มาพร้อมกับแปรงปัดที่สามารถจัดระเบียบทรงคิ้วได้เป๊ะ มี 2 เฉดสี 
ราคา 199 บาท

 

#7 Merrez'ca Perfect brow Pencil

ภาพ : merrez'ca

 

ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อเรียบเนียนเขียนง่าย ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ล้างออกง่าย มาพร้อมแปรงปัดคิ้ว มีให้เลือก 2 เฉดสี
ราคา 150 บาท

 

#8 Cute Press Jet Set Professional Eyebrow Pencil Waterproof

ภาพ : cute press

 

ดินสอเขียนคิ้วแบบ Auto เนื้อนุ่มลื่นเขียนง่าย ให้เส้นสวยคมชัดด้วยหัวดินสอปลายตัด สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี ไม่มีลบเลือนระหว่างวัน พร้อมแปรงปัดขนคิ้วช่วยให้คิ้วเรียงเส้นสวย มี 2 เฉดสีให้เลือก
ราคา 249 บาท

 

#9 Mee Slim Line 1.5mm. Auto Eyebrow Pencil

ภาพ : mee

 

ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ หัวเรียวเล็กแบบสลิม เขียนง่าย มาพร้อมแปรงเกลี่ยในแท่งเดียว กันน้ํา ติดทนนาน 24 ชั่วโมง
ราคา 199 บาท

 

มีดินสอเขียนคิ้วที่เราแนะนำไว้สักแท่ง รับรองคิ้วปั๊วะ ! ปัง ! ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยค่า 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow