Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ที่สุดของการแสดง Cirque du Soleil Toruk The First Flight

Posted By Boonvipa | 21 มิ.ย. 61
2,077 Views

  Favorite

สุดยอดโชว์มหึมาระดับโลก Cirque du Soleil Toruk The First Flight ที่เปลี่ยนจินตนาการของหนังดัง Avatar มาเป็นการแสดงสดสุดอลังการในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน วันที่ 14 - 24 มิถุนายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor


เตรียมพบกับสุดยอดโชว์ระดับโลกใหม่ล่าสุดจาก Cirque du Soleil ที่ร่วมมือกับผู้กำกับพันล้าน James Cameron เนรมิตการแสดงที่นำเอาจิตนการจากภาพยนตร์ดังทำลายทุกสถิติเรื่อง Avatar ให้ออกมาโลดแล่นบนเวที อัดแน่นจัดเต็มด้วยเทคนิคมัลติมีเดียรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นตะลึง เป็นประสบการณ์ชมการแสดงสดในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน การันตีความอลังการระดับโลกด้วย Cirque du Soleil

Cirque du Soleil ได้รับการยกย่องว่าเป็นคณะกายกรรมอันดับหนึ่งของโลก ที่คิดค้นโชว์อลังการประณีตตระการตา สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วโลกมายาวนานกว่า 30 ปี ผ่านสายตามาแล้วกว่า 180 ล้านคน ใน 400 เมือง 60 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลก สร้างสรรค์โดย Cirque du Soleil รับประกันได้ว่า ยิ่งใหญ่ มหัศจรรย์ เหนือความคาดหมาย ด้วยการผสมผสานศิลปะการแสดง ที่ต้องใช้เวลาในการทุ่มเทฝึกฝน เข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย ร่วมกับการออกแบบฉาก เครื่องแต่งกาย ดนตรี และ การควบคุม แสง สี เสียง ทำให้ทุกคนที่ได้เคยสัมผัสโชว์ของพวกเค้า จดจำ ประทับใจ ไม่รู้ลืม
 


โชว์สุดอลังการในครั้งนี้ จะเปิดการแสดงจนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวไทยเพียง 15 รอบการแสดงเท่านั้น หากคุณไม่อยากพลาดการชมโชว์ระดับโลก Cirque du Soleil Toruk The First Flight ที่ส่งตรงถึงเมืองไทยในครั้งนี้
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow