Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โอตะทุ่มสุดตัว ! พา ‘เฌอปราง & มิวสิค’ BNK48 ติดอันดับเซ็นบัตสึโลก !!!

Posted By Boonvipa | 18 มิ.ย. 61
2,245 Views

  Favorite

ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการลือกตั้งใหญ่ประจำปีของ 48 Group ‘The 10th AKB48 World Senbatsu Sousenkyo’ ที่จัดขึ้น ณ นาโกย่าโดม เมืองนาโกย่า จ.ไอจิ ประเทศญี่ปุ่น โดยสาว ๆ "BNK48" จากประเทศไทย ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
 


ตลอด 5 ชั่วโมงเต็มกับการนั่งลุ้นไอดอลในดวงใจในงานเลือกตั้งใหญ่ประจำปีของ 48 Group ‘The 10th AKB48 World Senbatsu Sousenkyo’ งานที่เปิดให้เหล่าโอตะจากทั่วทุกมุมโลกได้ร่วมลงคะแนนเพื่อให้ไอดอล 48 Group ที่คุณชื่นชอบติดอันดับในเซ็นบัตสึโลก ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นอกจาก AKB48, SKE48, NMB48, HKT48, NGT48 และ STU48 จะเข้าร่วมการเลือกตั้งแล้ว นับเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้วงน้องสาวจากประเทศอื่น ๆ มีสิทธิลงสมัครรับเลือกตั้งด้วยเช่นกัน ได้แก่ TPE48 (ไต้หวัน) และ BNK48 (ประเทศไทย) และเพิ่มอันดับการเลือกตั้งจากเดิม 80 อันดับ เป็น 100 อันดับ โดยจะมีตัวจริงที่เป็นเซ็นบัตสึทั้งหมด 16 อันดับแรก

ซึ่งสมาชิก BNK48 ได้แก่ เฌอปราง , มิวสิค , เจนนิษฐ์ , ไข่มุก , มิโอริ โอคุโบะ , รินะ อิซึตะ , ซัทจัง , นิ้ง , จ๋า และ เคท ก็ได้ลงสมัครการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย
 

ภาพ : IG. cherprang.bnk48official


ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทำให้รู้ว่าพลังของโอตะไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก !! เพราะ 2 ไอดอลไทยจาก BNK48 อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล และ มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์ สามารถติดอยู่ในอันดับท็อป 100 ของการเลือกตั้งเซ็นบัตสึโลกครั้งนี้ !!

โดย “มิวสิค แพรวา” คว้าอันดับที่ 72 ถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่เรียกว่า Upcoming Girls (อันดับ 65-80) ด้วยคะแนนโหวต 20,106 คะแนน
 

ภาพ : MUSIC BNK48
ภาพ : IG. music.bnk48official


ส่วนกัปตันคนเก่งของวง “เฌอปราง อารีย์กุล” สามารถคว้าอันดับได้ไกลถึงอันดับที่ 39 ถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่เรียกว่า Next Girls (อันดับที่ 33-48) ด้วยคะแนนโหวต 26, 202 คะแนน
 

ภาพ : CHERPRANG BNK48
ภาพ : IG. cherprang.bnk48official


ทั้งนี้ เฌอปราง และมิวสิค ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเธอทั้งหลาย ทั้งทีมงาน เหล่าสมาชิกวง รวมถึงโอตะที่ส่งพลังและแรงโหวตให้ทั้งคู่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รวมถึงฝากให้แฟนคลับ BNK48 รอติดตามชมผลงานใหม่ ๆ ของสาว ๆ กันด้วย เพราะในปีนี้จะมีกิจกรรมสนุก ๆ มาให้เหล่าโอตะได้ร่วมสนุนกันอีกเพียบ !!!
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow