Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อิ่มหนำสำราญมื้อกลางวัน กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ @The Aetas Bangkok Hotel

Posted By Plook Women | 15 มิ.ย. 61
4,181 Views

  Favorite

ใครเป็นสายกินจุ กินดุมาทางนี้ วันนี้จะนำทัพนักกินทั้งหลายไปชิมบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติแบบจัดเต็ม ที่โรงแรมเอทัส บางกอกกันค่ะ

 

โรงแรมเอทัส บางกอก ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีเพลินจิต เข้าซอยร่วมฤดีมาไม่ไกลก็จะเจอโรงแรมอยู่ด้านซ้ายมือค่ะ สำหรับห้องอาหารที่เราจะพามากินในวันนี้อยู่ชั้น 2 ของโรงแรมเอทัส บางกอก ชื่อห้องอาหาร Moments ค่ะ

 


เดินเข้าปุ๊บก็จะเจอไลน์อาหารมารออยู่ตรงหน้าเลย สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติกลางวัน จะมีเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30น. - 14.30น. 

 


บรรยากาศที่นั่งมีหลากหลายโซน เลือกได้ทั้งโต๊ะยาวสำหรับกลุ่มใหญ่ โต๊ะกลมหรือเหลี่ยมสำหรับกลุ่มเล็ก ล้อมรอบด้วยกระจกทำให้โล่งสบายตา

 

 

 


มาถึงส่วนของไลน์อาหาร ก็จะมีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารมังสวิรัต และขนมหวาน ซึ่งขนมหวานก็จะแบ่งป็นขนมหวานไทย เบเกอรี่ ไอศกรีมอีกค่ะ ลองไปดูตัวอย่างอาหารของที่นี่กันเลยดีกว่า 

 

 

 

สลัดบาร์

 

 

 

 

ซีฟู้ด กุ้ง หมึก หอยชิ้นโตกับน้ำจิ้มรสแซ่บ

 

 

 

ก๋วยเตี๋ยวร้อน ๆ ทำใหม่ชามต่อชาม

 

 

อาหารญี่ปุ่นมีทั้งซูชิ และซาซิมิ

 

 

 

แซลมอนซาซิมินุ่มละลายในปาก

 

อาหารมังสวิรัต

 

ผลไม้ เบเกอรี่ ขนมหวาน

 

ผลไม้สดท้าให้เลือก

 

หวานเย็นแบบไทย ๆ

 

ขนมไทย จัดใส่กระทงพอดีคำ

 

 

ไอศกรีมวานิลาของที่นี่อร่อยมากค่ะ

 

มูสหลากรสชาติ มิกซ์เบอร์รี่เปรี้ยวหวานสดชื่น

 

สารพัดเค้ก กับเอแคลร์จิ๋วแสนอร่อย

 

เยอะแยะละลานตาเลยใช่ไหมล่ะคะ? ถือว่าเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีอาหารให้เลือกมากมาย ทั้งคาวและหวาน เรื่องรสชาติก็ทำออกมาได้ดี เป็นรสกลาง ๆ กินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อาหารสดใหม่อุ่นร้อนตลอดเวลา ทำให้ไม่เสียรสชาติ 

หากชอบกินบุฟเฟ่ต์เป็นชีวิตจิตใจ ชอบความหลากหลายของเมนูอาหาร ที่นี่เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยค่ะ เดินทางก็ง่าย ไม่มีรถส่วนตัวก็มาสะดวก ตอบโจทย์แบบนี้คนรักบุฟเฟต์ไม่ควรพลาดนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow