Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “ความร่วมมือเพื่อผู้พิทักษ์ป่า HANDS FOR HEROES”

Posted By Plook News | 01 มิ.ย. 61
2,211 Views

  Favorite

เพื่อเป็นการส่งเสริมให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของผู้พิทักษ์ป่าและเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาร่วมกันเป็นพลังสนับสนุนการทำงานของผู้พิทักษ์ป่าผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นตลอดปี 2561 นี้ ทางมูลนิธิเอสซีจีได้ร่วมกับกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชจัดพิธีเปิดตัวโครงการ“ความร่วมมือเพื่อผู้พิทักษ์ป่า HANDS FOR HEROES”

โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม สื่อมวลชน รวมถึงประชาชนทั่วไปในการผนึกกำลังร่วมมือกันส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานของผู้พิทักษ์ป่า เช่น การจัดซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนให้แก่ผู้พิทักษ์ป่า เป็นต้น
 

 

ได้รับเกียรติจาก นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส ประธานกรรมการมูลนิธิเอสซีจี, นายขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหารมูลนิธิเอสซีจี และนายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ร่วมกล่าวเจตนารมณ์พร้อมเปิดตัวโครงการ “ความร่วมมือเพื่อผู้พิทักษ์ป่า HANDS FOR HEROES” ภายในงานมีการจัดเสวนาพิเศษในหัวข้อเรื่อง “พิทักษ์ป่า พิทักษ์ความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์มนุษย์” โดยมีผู้ร่วมเสวนาดังนี้

ดร.อาภา หวังเกียรติ ผู้ช่วยคณบดีวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

คุณภานุเดช เกิดมะลิ เลขาธิการมูลนิธิสืบนาคะเสถียร

นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน นายสัตวแพทย์ประจำกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

คุณบดินทร์ จันทศรีคำ จิตอาสาด้านสิ่งแวดล้อม

พร้อมกันนี้มีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กิจกรรมเพ้นท์เสื้อเพื่อผู้พิทักษ์ป่า “PAINT FOR HEROES” โดยศิลปินจิตอาสา อาทิ เป้ สีน้ำ, หมอล็อต-ภัทรพล มณีอ่อน, อู๋-ธนากร โปษยานนท์ และ เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ฯลฯ เป็นต้น

งานเปิดตัวโครงการ “ความร่วมมือเพื่อผู้พิทักษ์ป่า HANDS FOR HEROES” จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow