Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรีและเสื้อยืด ที่จะทำให้กระเป๋าฉีก !! “Cat T-Shirt 5”

Posted By Boonvipa | 30 พ.ค. 61
2,373 Views

  Favorite

ได้เวลาโละเสื้อผ้าเก่า ขอพื้นที่ให้เสื้อผ้าใหม่ กับเทศกาลดนตรีและเสื้อยืดประจำปีของ แคท เรดิโอ “Cat T-Shirt 5” ช้อปปิ้งเสื้อยืดจาก 200 กว่าร้านค้า กว่า 2,000 ลายใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ !

ทั้งจากดีไซเนอร์ ศิลปินเพลงหน้าใหม่ และศิลปินหน้าคุ้น ที่จะมาออกร้าน ยืนขายเอง แจกลายเซ็นเอง  เป็นงานเดียวของปีที่เหล่าแฟนเพลงเด็กแมวจะได้ซื้อเสื้อยืดคอลเลกชั่นพิเศษของศิลปินที่ชื่นชอบ ได้ดูคอนเสิร์ต และใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด  
 

ภาพ : thaiticketmajor


โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่ 11 โมงเช้า จนถึง 5 ทุ่ม ที่ แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีมักกะสัน บัตรเข้างานสองวันราคา 390 บาท

เตรียมวางแผนไปช้อปเสื้อยืดเก๋ ๆ พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปินมากมาย อาทิ THE TOYS, SINGTO NUMCHOK, THE PARKINSON, SWEAT16!, POLYCAT, B5, FLURE,

V VIOLETTE, THE YERS, BURIN, EARTH PATRAVEE, RASMEE, PHUM, DENIMS (JAPAN), WHAL & DOLPH, BARBIES, PILLS, M YOSS, THE WHITE HAIR CUT, TEMP., BOYJOZZ, 25 HOURS  ตลอด 2 วันเต็ม !!!
 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow