Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เซอร์ไพรส์ ! ขันเงิน & Twopee ร่วมเขียนเพลง Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นไทย ให้ แทยง - เตนล์ NCT

Posted By Boonvipa | 25 พ.ค. 61
2,726 Views

  Favorite

ยังไม่หยุดสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ชาวไทยที่รอคอย เพราะงานนี้ 2 หนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ แทยง และ เตนล์ จากวง NCT U เตรียมบินมามอบความสุขให้แฟนคลับชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่จะถึงนี้ พร้อมเตรียมหัดร้องเพลง Baby Don’t Stop Thai Version โดยได้ 2 ศิลปินดัง ขันเงิน ไทเทเนียม และ Twopee Southside ร่วมเขียนเนื้อให้
 

ภาพ : SMTrue


แทยง (Taeyong) และ เตนล์ (TEN) 2 หนุ่มดูโอ้สุดฮอตแห่งยูนิต NCT U (เอ็นซีที ยู) เซอร์ไพรส์ของขวัญพิเศษส่งตรงถึงแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ กับการนำบทเพลงฮิตติดหู ‘Baby Don’t Stop’ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีมาทำเป็น “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)”

โดยงานนี้ ต้นสังกัดของ 2 หนุ่มอย่างค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ 'S.M. Entertainment' (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ได้มาร่วมงานกับ 2 แร็ปเปอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ‘ขันเงิน ไทเทเนียม’ และ ‘Twopee Southside’ ที่มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยให้กับเพลงนี้
 

ภาพ : SMTrue


“Baby Don’t Stop” (เบบี้ ด้อนท์ สต็อป) คือ หนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดแรก ‘NCT 2018 EMPATHY’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน เอมพาธี) ของบอยแบนด์คอนเซ็ปท์ใหม่ ‘NCT’ เพลงนี้ เป็นเพลงแนวซินธ์ ป๊อป ที่ประกอบไปด้วยซาวด์แบบมินิมอล ทั้งซาวด์กลองที่ติดหู และเบสริฟฟ์ ด้านเนื้อร้องจะสื่อถึงการดึงดูดของความรัก ที่ทำให้อยากจะได้รู้จักแบบไม่มีที่สิ้นสุด และหยุดไม่ได้
 


โดยหนุ่ม ‘แทยง’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊ปของเพลงนี้ด้วย สำหรับ “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” จะถูกปล่อยออกมาในวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ เวลา 2 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย ทาง TrueID Music, JOOX, Apple Music, iTunes, Spotify และ Google Play Music 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow