Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ห้ามพลาดกับซีซั่นที่ 13 ของรายการเรียลลิตี้สุดฮิตของทางฝั่งอเมริกา “America’s Got Talent Season 13” ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว !

Posted By Boonvipa | 31 พ.ค. 61
3,135 Views

  Favorite

ความบันเทิงที่พร้อมส่งตรงสู่หน้าจอ “America’s Got Talent Season 13” ซีซั่นล่าสุด กับสุดยอดรายการเรียลลิตี้สุดฮิตของทางฝั่งอเมริกา เวทีที่รวบรวมเอาเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขันที่มีพรสวรรค์ไว้มากที่สุด

ผู้เข้าแข่งขันต้องพกความสามารถ มาทำโชว์ให้ได้ใจเหล่าคณะกรรมการ เพื่อให้ตนเองและทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยมีคณะกรรมการทั้ง 5 เป็นผู้ตัดสิน ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะกลับบ้านไปพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านดอลล่าร์ ติดตามชมและร่วมลุ้นกันว่า ใครที่จะเป็นหนึ่งเดียว ที่สามารถคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไป  
 


ห้ามพลาดชม “America’s Got Talent Season 13” ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง AXN HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow