Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชเว ซูยอง พร้อมบินลัดฟ้า จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 02 มิ.ย. 61
2,359 Views

  Favorite

กระแสยังแรงดีไม่มีตก ถึงแม้ช่วงนี้ “ชเว ซูยอง” จะยังไม่มีผลงานเพลงออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟังกัน แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะหาเวลามาพบปะกับแฟนคลับชาวไทย วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ไปพบกับสาวสวยอารมณ์ดีคนนี้ได้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์  ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

 

ภาพ : do concert


ชเว ซูยอง (Choi Soo Youngหรือรู้จักกันในนาม ซูยอง วง Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก และยังมีผลงานด้านโฆษณาและการแสดงอีกมากมาย ถึงแม้จะงานยุ่งแค่ไหนเธอก็พร้อมที่จะเคลียร์คิวบินมาหาแฟน ๆ ชาวไทย จัดแฟนมีตติ้งในประเทศไทยครั้งแรกให้หายคิดถึงกันไปข้าง ในงาน Choi Soo Young 1st Fan Meeting in Bangkok

แม้จะห่างหายจากการจับไมค์ร้องเพลงมาสักพัก แต่เชื่อว่างานแฟนมีตติ้งของเธอในครั้งนี้ แฟน ๆ ได้ฟังน้ำเสียงใส ๆ จากเธอคนนี้แน่นอน อีกทั้งทุกคนยังได้สัมผัสกับตัวตนของเธอคนนี้มากยิ่งขึ้น บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดไปเป็นอันเด็ดขาด !
 


เวลาแห่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ว !! มาพบกันอย่างใกล้ชิด ในงาน Choi Soo Young 1st Fan Meeting in Bangkok  วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 6 โมงเย็น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow