Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บอกลาผมหงอก ด้วยยาย้อมผมปิดผมขาวสูตรออแกนิค

Posted By SK | 24 พ.ค. 61
37,107 Views

  Favorite

ผมหงอก ผมขาว ไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ยาย้อมผมช่วยปิดขาวมากมายให้เลือกใช้ แต่ถ้าจะให้ดีต้องแบบออแกนิค ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อหนังศีรษะและเส้นผม !

 

เดี๋ยวนี้ปัญหาผมหงอก ผมขาว ไม่ได้เกิดขึ้นแค่เฉพาะคนสูงวัย คนมีอายุเท่านั้น หนุ่มสาววัยกลางคน หรือวัยผู้ใหญ่เริ่มต้นหลาย ๆ คน ก็เริ่มเผชิญกับปัญหานี้กันซะแล้ว ไม่ว่าจะเกิดจากอะไร ด้วยสาเหตุใดก็ตาม ก็ต้องใช้เวลาสืบหากันต่อไป แต่สิ่งที่พอจะช่วยแก้ไขได้ทันทีทันใจ คงหนีไม่พ้นวิธีการย้อมสีผม ซึ่งใครที่เคยใช้วิธีนี้น่าจะพอรู้ว่า ย้อมปิดผมขาวได้เพียงไม่นาน ผมขาวก็โผล่ขึ้นมาอีกแล้ว ถ้าจะให้ย้อมบ่อย ๆ ก็เกรงว่าหนังศีรษะและเส้นผมจะได้รับสารเคมีสะสม ส่งผลเสียต่อสุขภาพอีก งั้นลองเลือกใช้ยาย้อมผมปิดผมขาวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติดูไหม ? ถ้านึกไม่ออกว่ามียี่ห้ออะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

Lolane Nature Code

ภาพ : lolane

 

ยาย้อมผมปิดผมขาวสูตรอ่อนโยน จากสารสกัดธรรมชาติ 100% ได้แก่ ข้าวหอมนิลช่วยให้เส้นผมติดสีเข้มอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำผึ้งป่าช่วยรักษาความชุ่มชื่นในเส้นผม ป้องกันผมแห้งเสีย ไข่มุกแท้ช่วยให้ผมเงางาม และสารสกัดจากน้ำตาลข้าวโพดช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น มีให้เลือกทั้งเฉดสีธรรมชาติและเฉดสีแฟชั่น รวมทั้งหมด 10 เฉดสี บรรจุภัณฑ์ใช้ง่าย สะดวก ด้วยขวดปลายแหลมซอกซอนได้ถึงโคนผมอย่างทั่วถึง ทำให้ง่ายต่อการเติมโคน ปิดผมขาวแนบสนิท ทั้งยังปราศจากแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำให้แพ้ง่าย 

 

ภูมิพฤกษา Hair Dyeing Shampoo

ภาพ : poompuksa

 

ยาย้อมผมเปลี่ยนสีผมด้วยสีจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผมจึงไม่แห้งกระด้าง ไม่มีกลิ่นฉุน ปลอดภัยจากสารเคมี อ่อนโยนต่อเส้นผม และหนังศีรษะ เส้นผมอ่อนนุ่มและเงางาม สวยด้วยพลังธรรมชาติ ปิดผมขาวได้แนบสนิท เด่นชัด เป็นประกายเงางาม สัมผัสได้ถึงผมที่นุ่มลื่น สุขภาพดี 

 

Artiscent สมุนไพรปิดผมขาว 4 in 1

ภาพ : Artiscent

 

สมุนไพรย้อมผมออร์แกนิค 100% ปิดผมขาวอย่างปลอดภัย ลดผมร่วง หยุดการคันศีรษะ ช่วยกำจัดสารเคมีที่ติดอยู่บนเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมงอกใหม่มีสุขภาพดี สีสมุนไพรจะเข้าไปเกาะเกร็ดผมสีขาวทำให้ผมสีขาวติดสีสมุนไพร ซึ่งสีที่เกาะจะออกเป็นสีน้ำตาลมะฮอกกานี หรือสีน้ำตาลออกแดง หรือ สีน้ำตาลเข้ม แล้วแต่เกร็ดผมของแต่ละคนว่าจะเปิดรับสีได้มากน้อยเพียงใด แต่การย้อมสมุนไพรซ้ำ ๆ จะช่วยให้สมุนไพรเกาะผมได้ง่ายขึ้นและจะได้สีเข้มขึ้นได้

 

Naturigin Natural Hair Colours

ภาพ : naturigin

 

ยาย้อมผมออแกนิค เลือกเปลี่ยนสีผมได้มากถึง 19 เฉดสี มีค่า PPD ในปริมาณต่ำ เมื่อเทียบกับน้ำยาเปลี่ยนสีผมชนิดอื่น ๆ ให้สีผมสวยเงางาม ปิดผมขาวถาวร ผมไม่เสีย หนังศรีษะไม้แห้ง ลดผมร่วง 

 

Caring Easy Herbal Color Shampoo

ภาพ : caring

 

แชมพูสมุนไพรปิดผมขาว ภายใน 5 นาที ไม่มีกลิ่นฉุน ใช้งานง่าย ปราศจากแอมโมเนีย อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โสม สาหร่าย มะกอก และโปรวิตามินบี-5  ช่วยให้ผมทำสีนุ่ม ไม่ทำให้ผมแห้งกระด้าง 

 

OK Herbal Shampoo Color Care

ภาพ : OK herbal

 

แชมพูปิดผมขาวจากสมุนไพรธรรมชาติ อัญชันและโสม เปลี่ยนสีผมง่าย ๆ ด้วยตัวเอง สระครั้งเดียวให้สีดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน และมีกลิ่นหอม ปราศจากแอมโมเนีย

 

แค่มีผลิตภัณฑ์ยาย้อมผมปิดผมขาว ก็ช่วยคืนความมั่นใจ ไร้กังวลเรื่องปัญหาผมหงอก ผมขาวกันได้แล้ว แถมไม่ต้องกลัวสารเคมีสะสมอีกต่างหาก

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow