Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แก้ม วิชญาณี พร้อมลุย ! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก GAM CONCERT MY FIRST TIME

Posted By Boonvipa | 17 พ.ค. 61
2,468 Views

  Favorite

10 ปีที่สั่งสมประสบการณ์ของดีว่าระดับแถวหน้าของเมืองไทย “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ในคอนเสิร์ตแรกของเธอ ! “GAM CONCERT MY FIRST TIME” วันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์
 

ภาพ : GAM CONCERT MY FIRST TIME


นาทีนี้คงไม่มีคอนเสิร์ตไหนที่ถูกเรียกร้องมากที่สุดเท่ากับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของ แก้ม วิชญาณี กับคอนเสิร์ต “GAM CONCERT MY FIRST TIME” คอนเสิร์ตที่รวบรวมความสามารถ ด้านการร้อง, เต้น และโชว์ ไว้อย่างครบถ้วน ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย รวมถึงแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันที่คุณคาดไม่ถึงว่าจะมาอยู่บนเวทีเดียวกันกับเธอ

แค่จะมาร้องเต้นอย่างเดียวคงธรรมดาไปสำหรับเธอคนนี้ ถ้าอยากเห็นอะไรมากกว่านั้น กดซื้อบัตรแล้วมาพบกันได้ ใน วันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

โดยวันเสาร์ที่ 19 คอนเสิร์ตจะเริื่มเวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ 20 จะเริ่มเวลา 17.00 น. แล้วไปพบกับความมหัศจรรย์ในคอนเสิร์ตนี้ไปพร้อม ๆ กัน !!!
 

 


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow