Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไปไม่รอด ! ‘ยูชอน JYJ’ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตคู่หมั้น ‘ฮานา’ แล้ว

Posted By Boonvipa | 16 พ.ค. 61
2,146 Views

  Favorite

ถ้าใช่ก็แต่ง แต่ถ้าไม่ใช่ก็คงเซย์กู๊ดบายกันไป ล่าสุดมีสำนักข่าวดังจากเกาหลีรายงานความสัมพันธ์ของคู่รัก “ปาร์ค ยูชอน” จากวง JYJ และ “ฮวัง ฮานา” ว่าได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย หลังเลื่อนพิธีงานแต่งงานมาถึง 2 รอบด้วยกัน
 


ปลูกต้นรักกันมาเกือบ 2 ปี สุดท้ายก็ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกัน สำหรับอดีตคู่รัก “มิกกี้ ยูชอน” และ “ฮวัง ฮานา” หลังมีข่าวเตรียมแต่งงานกันเมื่อปีที่ผ่านมา แต่แล้วก็ถูกเลื่อนวันแต่งงานไปถึง 2 รอบด้วยกัน จนล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม C-JeS Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสองได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันจริง

โดยสาเหตุหลัก ๆ ที่ยูชอนขอยุติความสัมพันธ์นี้ลง ทั้ง ๆ ที่มีแพลนกำลังจะแต่งงานกัน เพราะตนรู้สึกทนไม่ไหวกับการใช้โซเชียลมีเดียของฝ่ายหญิงที่ชอบเปิดเผยความเป็นส่วนตัวของตนมากเกินไป ทำให้เขาได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ค่อนข้างรุนแรงจากชาวเน็ตที่ขุดคุ้ยและกรนด่าในอินเตอร์เน็ต ระดับความอดทนของยูชอนจึงลดลง และถึงขีดจำกัดในที่สุด
 


และงานแต่งงานที่เคยมีกำหนดเมื่อเดือนกันยาปีที่ผ่านมา ก็ถูกเลื่อนวันไปเรื่อย ๆ และความสัมพันธ์ของพวกเขาจบลงหลังจากเคยประกาศหมั้นเมื่อ 13 เดือนก่อน
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow