Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องประวัติ ‘จีน่า’ แชมป์ The Face Thailand season 4 All Stars

Posted By Boonvipa | 14 พ.ค. 61
31,711 Views

  Favorite

เป็นไปตามที่หลายคนคาดไว้จริง ๆ เมื่อประกาศตำแหน่ง The Face Thailand season 4 All Stars เป็นชื่อของสาวสวยสุดปัง ‘จีน่า วิรายา’ ลูกทีมของเมนเทอร์ ลูกเกด - คริส ก็เรียกเสียงปรบมือดังลั่นฮอล์ในเวลาต่อมาทันที หลังขับเคี่ยวแข่งขันตามแคมเปญในแต่ละสัปดาห์มานานกว่า 15 สัปดาห์เต็ม !
 

ภาพ : The Face Thailand


เรียกว่ากลับมาทวงบัลลังก์เดอะเฟสอย่างสมศักดิ์ศรีจริง ๆ สำหรับสาวน้อยสุดแกร่ง “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือเป็นที่รู้จักกันในนามว่า “จีน่า The Face” ที่ล่าสุดเพิ่งจะคว้าตำแหน่ง The Face Thailand season 4 All Stars ไปครองอย่างสวย ๆ ในรอบไฟนอลวอล์ค เอาชนะอีก 6 คนที่เหลือในทีมพลอย ซอนย่า - อติล่า และปริม, ทีมบี ริต้า - สกาย เทีย โจเซฟ และทีมคริส ลูกเกด - ดารัญ ไปได้ ผ่านความหินของแต่ละแคมเปญกันมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้ายได้สำเร็จ !

งานนี้นอกจากเจ้าตัวจะดีใจกับตำแหน่งแชมป์ของเดอะเฟสแล้ว คนที่ปลื้มปริ่มและดีใจด้วยอย่างที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเมนเทอร์ทั้ง 2 อย่าง ลูกเกด เมทินี และ คริส หอวัง ที่หมั่นสอนและแนะนำ ให้ลูกทีมของตนเองให้นำเอาคำสอนมาพัฒนา และใช้ให้เป็นประโยชน์ในแคมเปญของแต่ละสัปดาห์ที่แข่งขันกันมา
 

ภาพ : The Face Thailand
ภาพ : The Face Thailand
ภาพ : The Face Thailand


จีน่าถือเป็นคนแรกของไทยที่คว้าตำแหน่ง The Face All Star พร้อมพิชิตทั้งเงินรางวัลรวมมูลค่า 2 ล้านบาท และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมทั้งโอกาสในวงการบันเทิงกับช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนาอีกด้วย

ติดตามชมย้อนหลัง The Face Thailand season 4 All Stars รอบ Final Walk ได้ที่ : https://tv.line.me/v/3205125 


ประวัติของ จีน่า The Face


วิรายา ภัทรโชคชัย ชื่อเล่น จีน่า เป็นนักแสดง นางแบบ ชาวจังหวัดราชบุรี เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2535 ที่ จังหวัดราชบุรี มีพี่ชาย 1 คน โดยเป็นน้องสาวคนเล็กของครอบครัว

จบการศึกษาจาก โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์
 

ภาพ : IG. ginaa.24


จีน่ามีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย อาทิ งานเดินแบบ งานถ่ายแบบ งานโฆษณา ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ในเวทีการประกวด Thai Supermodel Contest 2011 และได้รับตำแหน่ง Body Perfect by สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมี่ยม ไซลิทอล

ปี 2559 ได้เข้าประกวดในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2 โดยได้ผ่านเข้ารอบ 15 คน เป็นลูกทีมของเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ และได้เซ็นสัญญากับค่ายกันตนา

ปี 2561 ได้เข้าประกวดในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 4 ออล สตาร์ โดยได้ผ่านเข้ารอบ 18 คน เป็นลูกทีมของเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม และ เมนเทอร์คริส หอวัง ซึ่งจีน่าได้รับตำแหน่งชนะเลิศและได้เป็นเดอะเฟซไทยแลนด์ คนที่ 4 ของประเทศไทย
 

ภาพ : IG. ginaa.24
ภาพ : IG. ginaa.24
ภาพ : IG. ginaa.24


ผลงานด้านการแสดง
 

- ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า (2558)

- รักร้าย (2560)

- เงินปากผี (2561)

- วังนางโหง (2560)

- ถิ่นผู้ดี (2561)
 

ช่องทางการติดตาม instagram : ginaa.24 
 

ภาพ : IG. ginaa.24
ภาพ : IG. ginaa.24
ภาพ : IG. ginaa.24
ภาพ : IG. ginaa.24

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow