Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ถ่ายทอดสด ! พระราชพิธีเสกสมรสอันทรงเกียรติที่คนทั้งโลกตั้งตาคอย ระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ กับ เมแกน มาร์เคิล ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Posted By Boonvipa | 14 พ.ค. 61
3,183 Views

  Favorite

ห้ามพลาด ! งานพระราชพิธีเสกสมรสที่คนทั้งโลกตั้งตาคอยของ “เจ้าชายเฮนรี ชาลส์ อัลเบิร์ต เดวิด” หรือ “เจ้าชายแฮร์รี่” รัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ กับ “เมแกน มาร์เคิล” นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ที่จะถูกจัดขึ้น ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ที่ตั้งอยู่ใน พระราชวังวินเซอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาร่วมเป็นเกียรติและสักขีพยานในส่วนหนึ่งของบันทึกช่วงเวลาอันสุดแสนจะพิเศษให้กับความรักของทั้งคู่ในครั้งนี้
 

ภาพ : AP


อรรถพล ณ บางช้าง กรรมการผู้จัดการ สายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า พระราชพิธีเสกสมรสอันทรงเกียรติที่คนทั้งโลกตั้งตาคอยระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล จะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ อลังการ และสมพระเกียรติ ซึ่งทรูวิชั่นส์ ก็ไม่พลาดที่จะนำการถ่ายทอดสดตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม โดยไม่มีการตัดทอน เสมือนว่าท่านผู้ชมได้รับเชิญมาในพระราชพิธีนี้ด้วยความคมชัดระดับเอชดี

นอกจากนี้ยังมีผู้บรรยายมากความสามารถ อย่าง “คุณ รวิพันธุ์ พานิช” (ลลนา พานิช) ผู้คร่ำหวอดในวงการข่าวต่างประเทศ ร่วมด้วย “คุณโรสซาลีน่า อเล็กซานเดอร์ แม็คเคย์” วิทยากรมากความสามารถ  ทั้งสองท่านจะนำความรู้ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย และแง่มุมต่าง ๆ มานำเสนอ เพื่อให้ผู้ชมได้ชมครบทุกอรรถรสในการรับชมและเข้าใจในส่วนพระราชพิธีการมากยิ่งขึ้น งานนี้หวังว่าสมาชิกทรูวิชั่นส์จะได้รับชมแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน”

อย่าพลาดชมพระราชพิธีเสกสมรส ระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ กับ เมแกน มาร์เคิล ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม นี้ ตั้งแต่ เวลา 16.30 น. - 20.30 น. ทางช่อง True Inside HD (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 335) และสามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น ทรู ไอดี ทีวี

สนใจสมัครแพ็กเกจแพลทินัมเอชดีและโกลด์เอชดีแพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์สมัครวันนี้ฟรีค่าติดตั้งและลดค่าประกัน 50 % (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com


 

ขอบคุณภาพจาก : AP 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow