Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมไอเดียถ่าย Pre-wedding แนว ๆ สำหรับคู่รักสุดฮิป

Posted By SK | 11 พ.ค. 61
4,221 Views

  Favorite

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหน ยังไม่มีไอเดียถ่าย Pre-wedding แล้วอยากได้ภาพถ่ายแนว ๆ เก๋ไก๋ไม่เหมือนภาพ Pre-wedding ธรรมดาทั่วไป ลองดูไอเดียเหล่านี้เลย !

 

หนึ่งในเช็คลิสต์ของว่าที่คู่บ่าวสาวส่วนใหญ่ที่ต้องทำ นอกเหนือจากการจัดเตรียมชุด หาช่างแต่งหน้า หรือเลือกสถานที่จัดงาน ก็คือ การถ่าย Pre-wedding เพราะใคร ๆ ก็อยากมีภาพสวย ๆ ของตัวเองเก็บเอาไว้ดูกัน หากไม่ได้ซีเรียสมาก ก็แค่เช่าชุด หาโลเคชั่นสวย ๆ จ้างช่างภาพดี ๆ สักคนมาถ่ายให้ แต่ถ้าบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากได้ภาพแนว ๆ เก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร ก็ต้องทำการบ้านหาเรฟเฟอร์เรนซ์กันหน่อย หรือจะลองนำไอเดียที่เรารวบรวมมาเอาไปเป็นแนวทางก็ได้นะ

 

#1 เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกจริง

ไม่ต้องเช่าชุด ไม่ต้องหาสถานที่ให้วุ่นวาย แค่ใช้มุมสวย ๆ ของบ้านสักมุม ใส่ความเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องโพสต์ท่าให้เป๊ะมาก ก็ทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวา สื่อถึงอารมณ์ได้ดี

ภาพ : pinterest

 

#2 สีหน้า แววตา ท่าทาง

ภาพแนวนี้สถานที่ไม่จำเป็นเลย เพียงแค่ใช้อินเนอร์ และแอคติ้งล้วน ๆ ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนมาสายฮา ไม่ห่วงสวยหล่อ ลองถ่ายภาพแนวนี้ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ

ภาพ : pinterest

 

#3 ชุ่มฉ่ำกลางสายฝน

การถ่าย Pre-wedding ส่วนใหญ่มักหลีกเลี่ยงช่วงเวลาฝนตก เพราะจะกลัวเปียกแฉะ ภาพออกมาไม่สวย แต่จะบอกว่าถ่ายภาพท่ามกลางฝนตก ก็ได้ภาพที่สวยไปอีกแบบ ดูแล้วชุ่มชื่นหัวใจดีนะ (แต่ต้องฝนตกเบา ๆ ไม่ใช่ตกกระหน่ำนะ)  

ภาพ : pinterest

 

#4 เล่นกับสีสัน

คู่รักสายอาร์ต แนวศิลป์ต้องลอง ! ใช้สีฝุ่นมาสร้างสีสันให้ภาพ ประหนึ่งว่าอยู่ในเทศกาลสาดสีที่มีแค่สองเรา เลอะหน่อย แต่ก็แนวไม่เหมือนใครเชียวแหละ

ภาพ : pinterest

 

#5 ใส่หน้ากาก

ปกติมีแต่อยากให้เห็นสวยหล่อของกันและกัน แต่นี่ใส่หน้าปิดบังความงามเอาไว้ก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยไปดูหน้าตาในวันงานแทน จะได้เห็นว่าตัวจริงจะส่วยหล่อกันแค่ไหน 

ภาพ : pinterest

 

#6 หาดทราย ทะเล สายลมและสองเรา

ทะเลก็เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นสุดฮิตของการถ่าย Pre-wedding คู่รักสายธรรมชาติ ต้องไม่พลาดแน่นอน ปล่อยกาย ปล่อยใจให้ร่างกายได้สัมผัสน้ำทะเลเต็มที่ แบบไม่ต้องกลัวเปียกกันไปเลย

ภาพ : pinterest

 

#7 ภาพใต้น้ำ

วินาทีนี้ ภาพถ่าย Pre-wedding กลางสายฝนหลบไป ถ่ายที่ทะเลก็สู้ไม่ได้ เพราะนี่คือการถ่ายภาพ Pre-wedding ใต้น้ำ ความสามารถในการกลั้นหายใจต้องไม่ธรรมดา เพราะกว่าจะได้ช็อตที่สวยจนพอใจ คงต้องดำผุดดำว่ายหลายรอบ แต่รับรองว่าแปลกแหวกแนวแน่นอน

ภาพ : pinterest

 

#8 มนุษย์จิ๋ว

ย่อไซส์ให้ตัวเล็ก เป็นเทคนิคการถ่ายภาพที่ครีเอทและแนวมาก ๆ แถมสร้างลูกเล่นได้หลากหลายแบบเลยทีเดียว ใครอยากมีภาพตัวเองขนาดเท่ากับโมเดลของสะสมต่าง ๆ มีโอกาสแล้วนะ ! 

ภาพ : FB คนตัวเล็ก

 

#9 ถ่ายกับรถคู่ใจ

ไม่ต้องไปหาพร็อพที่ไหน รถคู่ใจของบ่างสาวนั่นแหละ เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์ จะรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซต์ก็ได้ จับมาเข้าเฟรมถ่ายคู่กับบ่าวสาวซะเลย ถ้าถ่ายในช่วงที่เคลื่อนไหวได้ด้วยจะเท่มากบอกเลย

ภาพ :emanuelesangalli.com

 

#10 cinematic scenes 

อยากเป็นพระเอกนางเอกหนังสักเรื่อง ต้องเลือกไอเดียถ่าย pre-wedding ที่มีกลิ่นอายแบบ cinematic scenes นิด ๆ แบบนี้ก็เท่ไม่เบา

ภาพ : theweddingscoop.com

 

#11 ก็แฟชั่นอ่ะ !

ถ่าย Pre-wedding ใส่ชุดเจ้าบ่าว ชุดเจ้าสาวมันบ่งบอกสไตล์ได้ไม่ค่อยมากเท่าไร แต่ถ้าจะให้ให้เสื้อแฟชั่นทั่วไปมันก็เหมือนถ่ายแบบแฟชั่นไปหน่อย ถ้าอย่างนั้นก็เอาเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีผสมผสานกับชุดแต่งงานเลยเป็นไง ชิคและแนวสุด ๆ ไปเลย

ภาพ : pinterest

 

#12 เงาของเรา

บ่าวสาวคู่ไหนเขินกล้อง ขี้อาย เอาไอเดียนี้ไปใช้ได้เลย ! เป็นการถ่ายภาพที่เล่นกับเงาของทั้งสองคน ไม่ต้องเห็นหน้าตา แต่ให้ท่าทางบอกความรู้สึกแทน แบบนี้แนวไหมล่ะ ?

ภาพ : pinterest

 

#13 คู่รักนักผจญภัย

ไอเดียนี้คงถูกใจคู่รักที่เป็น Backpacker ทั้งหลาย เพราะนอกจากจะได้ออกไปผจญภัยกันแล้ว ยังได้ภาพ Pre-wedding สวย ๆ ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของทั้งสองกลับมาด้วย   

ภาพ : pinterest

 

ปูทางมาให้ขนาดนี้ ว่าที่บ่าวสาวทั้งหลายคงได้ไอเดียถ่าย Pre-wedding แนว ๆ กันบ้างแล้วใช่ไหมคะ ? เราก็ขอให้บ่าวสาวทุกคู่ได้ภาพสวยที่ถูกใจ แขกไปใครมาเห็นแล้วต้องยิ้ม อิจฉาตามกันไปเลยค่า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow