Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการการแข่งขันทักษะคอมพิวเตอร์ (Thailand Design Creator Competition 2018)

Posted By Plook TCAS | 30 เม.ย. 61
3,065 Views

  Favorite

การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์ระดับประเทศ Thailand Design Creator Competition 2018 ร่วมพิสูจน์ความสามารถด้านกราฟฟิกดีไซน์ ในการเป็นตัวแทนเยาวชนไทย สู่การแข่งขัน บนเวทีระดับโลก ณ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท รับสมัครตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2561 ถึง 31 พฤษภาคม 2561 ผ่านเว็บไซด์

 วัตถุประสงค์
- เพื่อเปิดเวทีการแสดงความสามารถด้านไอที ของเยาวชนไทย ให้ทุกประเทศได้ประจักษ์ถึงความสามารถของเยาวชนไทยบนเวทีระดับโลก
- เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียน, นิสิต, นักศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศ และค้นหาตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันในโปรแกรม “Adobe Certified Associate World Championship 2018” ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
- เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้แสดงความรู้ ความสามารถในทางที่ถูกต้อง และเห็นถึงความสำคัญในการมีพื้นฐานทักษะการใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop ,Illustrator
- เพื่อสร้างมาตรฐานด้านไอทีให้กับเยาวชน ด้วยใบประกาศนียบัตรรับรองตามมาตรฐานสากล ภายใต้ชื่อ “Adobe Certified Associate Certificate” เพิ่มเติมจากวุฒิบัตร หรือใบปริญญาบัตร

คุณสมบัติผู้สมัคร
- เป็นผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปวช,ปวส. หรือปริญญาตรีไม่จำกัดสาขา หรือชั้นปี โดยมีอายุระหว่าง 15-21 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่ 15 มิถุนายน 2561
- เยาวชนไทยที่มีความรู้พื้นฐานทางด้านการใช้ชุดโปรแกรม Adobe Photoshop , Illustrator ,InDesign

แหล่งข้อมูล
Thailand Design Creator Competition 2018
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow