Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สมาคมกีฬาทางอากาศฯ เชิญชวนร่วมชมการแข่งขันกีฬาร่มบินชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10

Posted By Plook News | 27 เม.ย. 61
2,350 Views

  Favorite

สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญชวนร่วมชมการแข่งขันกีฬาร่มบินชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10  ณ สนามกีฬาทางอากาศชั่วคราวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2561
 


โดยมีนักกีฬาร่มบินทีมชาติไทยและตัวแทนทีมชาติจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 120 คน อาทิ เครือรัฐออสเตรเลีย, สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล, ประเทศแคนนาดา, สาธารณรัฐเช็ก, ราชอาณาจักรสเปน, สาธารณรัฐฝรั่งเศส, สาธารณรัฐอินเดีย, ประเทศญี่ปุ่น, รัฐคูเวต, สาธารณรัฐโปแลนด์, สหพันธรัฐรัสเซีย, สาธารณรัฐอินโดนีเซีย, ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย, สาธารณรัฐอิสลามอิหร่าน รวมถึงประเทศไทย

สอบถามข้อมูลและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook ของสมาคมฯ (Rasat Fai Thailand) , แฟนเพจของสมาคมฯ (สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์) และทางเว็บไซต์ www.rasatthailand.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow