Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชาคริต เฮลั่น ! ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว

Posted By Boonvipa | 26 เม.ย. 61
1,885 Views

  Favorite

รอคอยมานายหลายปีในที่สุดก็ได้เป็นคุณพ่อแบบสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับพระเอกชื่อดัง “ชาคริต แย้มนาม” ที่เมื่อวานนี้ (25 เมษายน 2561) ภรรยาคนสวย “แอน ภัททิรา” ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกไปเป็นที่เรียบร้อย
 

ภาพ : IG. shahkrit


เมื่อวานที่ผ่านคุณพ่อป้ายแดง “ชาคริต แย้มนาม” ถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อได้ยินเสียงร้องของลูกชายคนแรก ก็ทำเอาตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว 

โดยช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา เวลา 16.49 น. แอน ภัททิรา ภรรยาสาวสวยได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกด้วยวิธีผ่าคลอด ที่โรงพยาบาล BNH มีนำหนักประมาณ 3.172 กก. สุขภาพหลังคลอดแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกเลย
 

ภาพ : IG. shahkrit
ภาพ : IG. shahkrit


ด้านหนุ่มชาคริตนอกจากเจ้าตัวจะดีใจจนน้ำตลาคลอแล้ว ยังไม่ลืมที่จะอัพภาพลูกชายตัวเล็กลงในไอจีส่วนตัว @shahkrit พร้อมแคปชั่นว่า “BODHI 25th APRIL 2018” งานนี้คนในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างแห่เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดงกันเพียบ
 

ภาพ : IG. shahkrit


อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ของหนุ่มชาคริตด้วยนะคะ ขอให้มีแต่ความสุข และน้องโพธิ์เติบโตเป็นเด็กดีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow