Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ป้าขายพวงมาลัยเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ส่งไปรษณีย์คืนเจ้าของ พร้อมข้อความสุดน่ารัก

Posted By Do Good | 24 เม.ย. 61
3,591 Views

  Favorite
DO GOOD together

ป้าขายพวงมาลัยเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ส่งไปรษณีย์คืนเจ้าของ พร้อมข้อความสุดน่ารัก

เรื่องราวน่ารักในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @boeing19  สาวผู้ทำกระเป๋าสตางค์หายระหว่างแวะปั๊มน้ำมัน แต่วันต่อมากลับได้รับไปรษณีย์ที่ส่งมาถึงเธอ พร้อมจ่าหน้าซองว่า “นางสิน เปี่ยมมา ขายมาลัยอยู่ ปตท.สว่างพงศ์ อ.สังขะ เก็บได้” โดยภายในซองมีกระเป๋าสตางค์ของเธอ พร้อมกระดาษที่เขียนข้อความว่าหากได้รับกระเป๋าแล้วให้โทรกลับมาบอกด้วยเพื่อความสบายใจ และเขียนบอกอีกว่าคุณป้าได้เอาเงินในกระเป๋าไปใช้ 100 บาท เพื่อส่งคืน สร้างความประทับให้กับเธอเป็นอย่างมาก จึงได้ทวีตแบ่งปันเรื่องราวดังกล่าว พร้อมขอบคุณและชื่นชมในความน่ารักของคุณป้า ทั้งยังชวนให้ไปอุดหนุนพวงมาลัยของคุณป้ากันอีกด้วย

ความดีของคุณป้าขายพวงมาลัยเป็นแบบอย่างของคนดีที่มีความซื่อสัตย์สุจริตอย่างแท้จริง ซึ่งเรื่องราวดี ๆ แบบนี้นี่เอง ที่ทำให้สังคมของเราดีขึ้นได้ในทุกวัน #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.catdumb.com/auntie-returned-the-bag-717
ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @boeing19

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow