Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แพรว คณิตกุล เปิดมินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น ในงาน Sanctuary Spa Garden

Posted By Boonvipa | 24 เม.ย. 61
2,383 Views

  Favorite

ยังคงเป็นคนที่สร้างพลังบวกและความสดใสอยู่เสมอ สำหรับ “แพรว คณิตกุล” เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่เปลี่ยนแปลงสาวน้อยของวงการคนนี้ไปได้เลย ล่าสุดเพิ่งจะถูกเปิดหน้ากากจากรายการ The Mask singer ซีซั่นที่ 4 ไปสด ๆ ร้อน ๆ เลยออกมาเปิดมินิคอนร้องเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังภายในงาน Sanctuary Spa Garden  
 


เสียงอันไพเราะบวกกับบรรยากาศสวนอังกฤษที่ตลบอบอวลไปด้วยความหอมหวานจากผลิตภัณฑ์ของ Sanctuary Spa และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอันน่าหลงไหลนี้ ศิลปินเสียงดีเจ้าของหน้ากากต้นไม้ “แพรว คณิตกุล” เปิดมินิคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ภายในงาน Sanctuary Spa Garden งานนี้มีศิลปินตัวพ่อ “ฮาร์ท สุทธิพงศ์” มาร่วมแจมคอนเสิร์ตด้วยเล็ก ๆ ก่อนที่สาวแพรวจะร่วมพูดคุยและแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวให้ฟังกัน..

Sanctuary Spa Garden โดยแซงชัวรี่ สปา ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนำเข้าจากประเทศอังกฤษ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในบรรยากาศสวนอังกฤษซึ่งถอดแบบโคเวนต์ การ์เด้น ที่ใจกลางลอนดอน แล้วยกเอามาไว้ในใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

แพรว คณิตกุล เผย “ทุกวันนี้ค่อนข้างงานยุ่ง เพราะเราต้องเดินทางไปนู้นมานี่อยู่บ่อย ๆ ถึงแม้ว่าจะพยายามไม่เครียด แต่มันก็เป็นธรรมดาที่เรื่องต่าง ๆ มันจะเข้ามาทำให้เราเครียดได้ วิธีดูแลตัวเองง่าย ๆ ของแพรว คือการให้เวลากับตัวเอง ให้ได้อยู่กับตัวเองในตอนอาบน้ำสักสามสิบนาทีก็ยังดี ช่วงเวลานี้แหละที่เราจะมีความสุขได้อย่างง่าย ๆ ได้ดูแลตัวเอง ได้ใส่ใจตัวเอง ได้ร้องเพลงให้ตัวเองฟังแบบที่ไม่ต้องกังวลอะไร พอเราทำแบบนี้ได้ทุกวัน เราก็จะมีความสุขได้ในทุกวันแล้วล่ะ”
 


โดยแซงชัวรี่ สปา พร้อมให้สาว ๆ ได้พบประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิว กับ 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่
 

- 3 Day Long Lasting Moisture Shower Burst ชาวเวอร์โฟมในรูปแบบวิปโฟม สำหรับที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 3 วัน
 

- Charcoal Detox Shower Burst โฟมอาบน้ำที่มอบความสะอาดสดชื่น เหมาะกับหน้าร้อนนี้
 

- Wet Skin Moisture Miracle โลชั่นสูตรเข้มข้นรูปแบบใหม่ ที่สามารถใช้ชโลมลงบนผิวหนังหลังอาบน้ำได้ทันที
 

- 4 Day Long Lasting Moisture Oil Scrub สคลับเกลือสูตรพิเศษพร้อมคุณค่าจากออร์แกนิกออยล์ บำรุงล้ำลึกนานถึง 4 วันหลังใช้


- Youth Boosting Body Butter บอดี้บัทเตอร์ที่บำรุงคุณประโยชน์จากน้ำมันอัลมอนดฺ แมคคาเนีย โกโก้บัตเตอร์ ที่ผสานคุณค่าเพื่อเรียกคืนความนุ่มกระชับให้กับผิว
 


พบกับประสบการณ์การดูแลผิวแบบใหม่กันได้แล้วกับ Sanctuary Spa ที่ร้าน boots ทุกสาขาทั่วประเทศ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow