Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 เรื่องของ “แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์” พระเอกหนุ่ม จากหนังรักพล็อตโดน “MIDNIGHT SUN” ที่จะทำให้สาว ๆ ตกหลุมรัก

Posted By Boonvipa | 23 เม.ย. 61
2,566 Views

  Favorite

​โดย แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ รับบทเป็น “ชาร์ลี” หนุ่มสุดป๊อปที่ “เคธี่ ไพรซ์” (เบลล่า ธอร์น) แอบตกหลุมรัก เธอคือสาวที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ซึ่งจะใช้ชีวิตได้แค่ในยามพระอาทิตย์ตกดิน นั่นจึงทำให้ความรักของพวกเขาจะเจิดจ้าเพียงแค่ยามค่ำคืนเท่านั้น “ผมแทบไม่ต้องคิดเยอะในการตอบตกลงเลย ผมหลงรักเรื่องราวความรักของหนังเรื่องนี้ ผมดึงเรื่องราวบางส่วนในชีวิตตัวเองมาปรับใช้ เพื่อให้ตัวเองสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของชาร์ลี”

ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักอันหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจที่แฟนหนังโรแมนติก-ดราม่าต้องห้ามพลาด! ใน “MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉันรักเธอ” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

5 เรื่องชวนเลิฟของ..แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ 

1. แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ เติบโตมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียง และมีพ่อเป็นที่รู้จักทั่วโลกอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ เขาจึงมีไอเดียที่อยากจะใช้ชื่อเสียงนี้ในการประชาสัมพันธ์สิ่งดี ๆ เพื่อส่งต่อคนอื่น และเมื่อเขาอายุ 15 ปี ก็ได้ร่วมเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนจัดตั้งบริษัทเสื้อผ้าการกุศล “Project 360” แบรนด์ที่ใช้แฟชั่นทำให้เกิดการตระหนักถึงปัญหาสำคัญของโลก 
 

 

2. ความหล่อเท่ของ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ทำให้เขาก้าวเข้าสู่วงการนายแบบอย่างโดดเด่น โดยเริ่มเซ็นสัญญากับทาง L.A. Models พร้อมทั้งเคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ Hudson Jeans แถมยังเคยถ่ายแบบในแคมเปญดังของแบรนด์ Tom Ford ร่วมกับนางแบบตัวท็อปของโลกอย่าง จีจี้ ฮาดิด มาแล้ว
 

 

3. หากพูดถึงการร่วมงานกับเซเลบเบอร์ต้น ๆ ของโลก หนึ่งในนั้นที่อดพูดถึงไม่ได้ก็ คือ อาเรียนา แกรนเด เพราะในปี 2013 แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ได้เล่น MV เพลง “Right There” ในบทบาทของโรมิโอ คู่กับนักร้องสาวที่แสดงเป็นจูเลียต ซึ่งมียอดผู้ชมใน Youtube มากกว่าร้อยล้านวิวเลยทีเดียว (https://youtu.be/fhcpubAVdmc)

 

 

4. ถึงแม้ว่าเขาจะมีผลงานในวงการบันเทิง แต่ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ก็ยังมีความมุ่งมั่นในด้านการทำธุรกิจตั้งแต่เด็ก ๆ เขาเคยก่อตั้งร้านพิซซ่า “Blaze Pizza” ในลอสแอนเจลิส โดยมีครอบครัวเป็นแรงผลักดันสำคัญ
 

 

5. นอกเหนือจากผลงานถ่ายแบบ เล่น MV หนุ่มหล่อ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ยังเคยโชว์ทักษะด้านการแสดงมาแล้วในผลงานหนังอย่าง Stuck in Love, Grown Ups 2, Scouts Guide to the Zombie Apocalypse และล่าสุดกับบทบาทพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์รักโรแมนติก “MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉันรักเธอ” ประกบนางเอกสาวสุดชิค “เบลล่า ธอร์น”
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow