Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้อนรับปิดเทอมของเด็ก ๆ ด้วยสาระความบันเทิง ใน “Smart Kids : School Holidays” ​

Posted By Boonvipa | 23 เม.ย. 61
2,174 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์แหล่งรวมรายการบันเทิงสุดฮิตมากมาย เพื่อเอาใจคุณหนู ๆ ต้อนรับปิดเทอมนี้ ด้วยรายการที่คัดสรรมาจากหลากหลายช่องบันเทิงชั้นนำ เพื่อมามอบความสนุก สาระความรู้ ความเพลิดเพลินให้กับคุณหนู ๆ  

อาทิ  ช่อง Food Networks (ทรูวิชั่นส์ช่อง 342), ทางช่อง Diva Universal (ทรูวิชั่นส์ช่อง 234), ทางช่อง Lifetime  HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 339) และทางช่อง TLC (ทรูวิชั่นส์ช่อง 566)  
 


เริ่มต้นความสนุกกับรายการที่คุณหนูๆจะมาประลองฝีมือในการทำบาร์บีคิวให้อร่อยกับ “Kids BBQ Championship Season 2” รายการนี้เด็ก ๆ จะมาโชว์ฝีมือการทำบาร์บีคิว และ ผู้ที่ทำได้ดีที่สุดจะได้รับเงินรางวัลถึง $20,000 และมีโอกาสได้อวดโฉมและผลงานลงในนิตยสาร Food Network อีกด้วย รับชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Food Networks (ทรูวิชั่นส์ช่อง 342)

ต่อด้วยรายการสำหรับน้อง ๆ ที่ชอบความอัจฉริยะฝึกสมองเป็นพิเศษ กับรายการ  “Genius Junior” รายการนี้จะนำเด็กๆอายุไม่เกิน 12 ปีมาแบ่งทีมและแข่งขันกันในหัวข้อวิชาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเลข วิทยาศาสตร์ การสะกดคำ หรือ ทักษะการจำทั้งหมด 5 ด่านด้วยกัน เพื่อค้นหาทีมสุดยอดอัจฉริยะที่สุด  รับชมได้ทุกวันอังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง Diva Universal (ทรูวิชั่นส์ช่อง 234)

รายการ”Top Chef Junior” รายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังของอเมริกาอย่าง “Top Chef” ต่อยอดมาในรายการ “Top Chef Junior” เวทีที่เหล่าพ่อครัว แม่ครัวตัวน้อย 12 คนจะมาแสดงฝีมือการทำอาหารให้ผู้ใหญ่อึ้งกับความสามารถของพวกเขา ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทางช่อง Lifetime HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 339)

รายการที่คุณหนูๆพลาดไม่ได้อีกเช่นกัน กับรายการที่จะให้คุณหนู ๆ ได้มาประลองทักษะในการทำขนมอบ ใน “Junior Baked Off” รับชมกันได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง TLC (ทรูวิชั่นส์ช่อง 566)  

และปิดท้ายด้วยรายการที่คุณหนู ๆ มาเตรียมความพร้อมในการเรียนรู้ทักษะ การฝึกสมองการสะกดศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อเฟ้นหาหนูน้อย ในรายการ “The Great Australian Spelling Bee (S1)” รายการแข่งขันสะกดคำที่เฟ้นหาหนูน้อยที่มีความสามารถในการสะกดศัพท์ภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว นอกจากเด็ก ๆ ที่เข้าแข่งขันจะได้โชว์ความสามารถแล้ว น้อง ๆ หนู ๆ หรือคนที่รับชมรายการก็จะได้เรียนรู้คำศัพท์และทบทวนคำศัพท์ไปด้วยเช่นกัน รับชมกันได้ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง Diva Universal (ทรูวิชั่นส์ช่อง 234)

วันนี้ ! สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถซื้อแพ็กพิเศษ Enjoy Extra Movies ดูเพิ่มช่องหนังดังซีรีส์เอชดี 3 ช่อง Fox Action Movies, Warner TV, True Film HD2 เพียง 150 บาท/เดือน แค่ใช้ทรูมูฟเอชกด *482*821*หมายเลขสมาร์ทการ์ด # โทรออก  พิเศษ ! ซื้อวันนี้ แถมฟรีแพ็ก Enjoy Extra Kids ดูดิสนีย์ครบ 3 ช่อง    

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow