Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรู ร่วมส่งมอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 402 เครื่อง แก่ครู กศน. ปอเนาะ 402 คน เปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สู่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้

Posted By Plook News | 20 เม.ย. 61
3,682 Views

  Favorite

กลุ่มทรู ร่วมส่งมอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 402 เครื่อง แก่ครู กศน. ปอเนาะ 402 คน

เปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สู่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

โรงแรมหรรษาเจบี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 20 เมษายน 2561กระทรวงศึกษาธิการ โดย พล.อ. สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการฯ ในฐานะประธานในพิธี พร้อมด้วยนายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และนายกฤตชัย อรุณรัตน์ เลขาธิการ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) ส่งมอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จำนวน 402 เครื่องที่กลุ่มทรู ภายใต้โครงการทรูปลูกปัญญา ได้มอบให้แก่ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียนประจำสถาบันศึกษาปอเนาะ จำนวน 402 คน ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนายอับดุลอาซิส ยานยา นายกสมาคมสถาบันศึกษาปอเนาะ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งในโอกาสนี้ ดร. เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมพิธีนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ การสนับสนุนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กในครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการสนับสนุนด้านการศึกษาไทยในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด "เราจะเดินหน้าไปด้วยกัน จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง" โดยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จำนวน 402 เครื่องนี้ จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือให้ครูอาสาสมัคร กศน. ได้ใช้เพื่อเข้าถึงแหล่งสาระข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ได้อย่างทัดเทียม สร้างความเสมอภาคและโอกาสการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ตลอดจนใช้เป็นเครื่องมือในการจัดการเรียนการสอนและรายงานผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาการเรียนรู้ของเยาวชนไทยต่อไป

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow