Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

​5 แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่มีส่วนผสมจาก 'โสม'

Posted By SK | 19 เม.ย. 61
7,398 Views

  Favorite

อยากมีผิวสวยเนียนใส หน้าเด้งอ่อนกว่าวัยแบบสาวเกาหลี ต้องดู ! แบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์เกาหลี ที่มีส่วนผสมจาก 'โสม'

 

แบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ของเกาหลีส่วนใหญ่นิยมใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะพืช ผัก ผลไม้ หรือแม้กระทั่งดอกไม้ก็ตาม แต่จะมีส่วนผสมหนึ่งที่เราไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นส่วนผสมขึ้นชื่อของเกาหลี ที่ทำให้เกิดเป็นคำเรียกติดปากว่า เกาหลีดินแดนโสม โสมนั้นนอกจากจะนำมารับประทานแล้ว ในวงการความสวยความงามก็ยังนำมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ ซึ่งมอบผลลัพธ์ให้แก่ผิวได้อย่างมหัศจรรย์ ดังนั้นเราจึงขอยก 5 แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่มีส่วนผสมจากโสม มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ 

 

The History of Whoo

ภาพ : the history of whoo

 

แบรนด์เกาหลีที่เห็นแค่แพ็คเกจจิ้งก็ต้องเอ่ยออกมาเลยว่า เลอค่ามาก...ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ภายในก็ยังคงเต็มไปด้วยส่วนผสมที่ดีงามอย่างโสม และสมุนไพรหายากอื่น ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มีหลายไลน์ให้ได้เลือก คุณสมับติหลัก ๆ ก็จะเน้นชะลอการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูบำรุง คืนความสาวให้กับผิว 

 

Sulwhasoo

ภาพ : sulwhasoo

 

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่ใช้โสมเป็นสารตั้งต้นและส่วนผสมหลัก และนำเอาทุกส่วนของโสมเอามาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ จากรากถึงดอกรวมถึงผล ใบและก้าน โดยผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือ first care activating serum 

 

The Face Shop 

ภาพ : the face shop

 

ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากโสมของแบรนด์นี้ อยู่ในกลุ่ม YEHWADAM ซึ่งจะมีการแบ่งไลน์ผลิตภัณฑ์ออกมาอีก เช่น เหมาะสำหรับวัย 20 วัย 30 หรือต้องการดูแลเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ถือว่าตอบโจทย์ในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวแต่ละประภท  

 

Nature Replublic

ภาพ : nature replublic

 

แบรนด์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์การเดินทางของธรรมชาติสู่ผิวสวย ผลิตภัณฑ์จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยสารจากธรรมชาติ สมกับที่ใช้ชื่อ Nature ซึ่งทางแบรนด์เขาก็มีไลน์ที่มีส่วนผสมของโสมเช่นกัน นั่นคือ  GINSENG ROYAL SILK เลือกใช้โสมอายุ 6 ปี ทองคำ 99% กรดอะมิโนที่สกัดได้จากรังไหม โรยัลเจลลี ช่วยทำให้ผิวของคุณชุ่มชื่น ปรับโทนสีผิว พร้อมช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวย่น

 

Skinfood

ภาพ : skinfood

 

ชื่อแบรนด์ก็บอกว่า อาหารผิว เพราะฉะนั้นส่วนผสมต่าง ๆ จึงช่วยฟื้นฟูดูแลผิวได้อย่างดี และไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโสม คือ Ginseng Fruit ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัด จากทั้งราก ใบ ลำต้นและ ผลของโสมทอง ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ ดูแลเรื่องริ้วรอยอย่างแท้จริง  

 

ชี้เป้าซะขนาดนี้ ถ้าอยากมีผิวสวยเหมือนสาวเกาหลีต้องรีบไปจัดโดยด่วน ใครเป็นแฟนแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ไหนต้องไม่พลาดนะคะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow