Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ขึ้นแท่นแม่ศรีเรือน เปาวลี โชว์ ปรุงแกงเขียวหวานไก่รสแซ่บกลางตลาดไท

Posted By Boonvipa | 12 เม.ย. 61
2,429 Views

  Favorite

สดใส ร่าเริง  โดยเฉพาะ วันพุธที่ 18 เมษายน 2561 สำหรับนักร้องสาวขวัญใจมหาชน “เปาวลี พรพิมล” มารอพาทุกคนไปเที่ยวด้วยกันในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300”  ที่ครั้งนี้ตั้งใจไปที่ “ตลาดไท” เพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษ “แม่ครัวแห่งตลาดไท”
 


งานนี้ “เปาวลี” จะต้องทำ “ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่” กันสด ๆ กลางตลาดด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เดินหาซื้อส่วนผสมทั้งหมด มี “เนื้อไก่, ขนมจีน, เครื่องพริกแกง, มะเขือ, เลือดไก่, กะทิ, โหระพา, น้ำตาลปี๊บ, น้ำปลา” ซึ่งพอได้ส่วนผสมทั้งหมดภายในราคา 300 บาทมาแล้ว จะต้องลงมือ โชว์ฝีมือปลายจวักแม่ศรีเรือน ให้คนที่อยู่ในตลาดไทได้ชิม ส่วน “ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่” จะออกมาหน้าตา

รสชาติอย่างไรนั้น มาช่วยกันลุ้นและเชียร์ “เปาวลี” ให้ทำภารกิจสำเร็จ รสชาติถูกปากคนในตลาดไท ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” ก่อนใครทาง LINE TV
 


“เปาวลี” เล่าว่า “สำหรับภารกิจวันนี้ ที่ต้องทำ ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่ บอกเลยว่าท้าทายมาก เคยดูแม่ ครั้งนี้ลงมือทำเองใช้จินตนาการในการทำอาหาร ใช้ความรู้สึกล้วน ๆ ทำไปชิมไป ปรุงไปเรื่อย สุดท้าย แล้วหน้าตา ขนมจีนน้ำยาแกงเขียวหวานไก่จาก “เปาวลี” จะออกมาแบบไหน รสชาติจะอร่อยถูกถูกปากคนในตลาดไทหรือเปล่านั้น อยากให้ตามเชียร์กันเยอะ ๆ นะคะ”
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow