Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“โอปอ-กันต์” เด็กสยามรายงานตัว ดวลถ่ายรูป พร้อมให้ “เบล สุพล” ล้วงความลับวีรกรรมสุดแสบ

Posted By Boonvipa | 12 เม.ย. 61
2,819 Views

  Favorite

เดินทางมาถึง EP4 ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยเป็นวัยรุ่น หรือปัจจุบันเป็นวัยรุ่น พิกัดเช็คอินสุดฮิตแหล่งบันเทิง  ศูนย์รวมการศึกษา ที่นัดพบ ที่ช็อปปิ้ง ร้านอาหาร ต้องที่ “สยาม” วันนี้รายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ด้วยโจทย์สุดกวน ดำเนินรายการโดยศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “เบล สุพล”
 


ชวน 2 หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ธรรมดา ทั้งด้านฝีมือและหน้าตา “โอปอ-ประพุทธ์ พิมพามา” นักร้อง นักแต่งเพลง ขวัญใจชาวออนไลน์ เจ้าของซิงเกิล “ควันเหงา” ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ และ  “กันต์ ชุณหวัตร” ให้มาถ่ายเรี่ยราดกันที่สยาม ด้วยโจทย์สนุก “ถ่ายเด็กเรียน ให้ดูเฟี้ยว” พร้อมให้ “เบล สุพล” ล้วงความลับวีรกรรมสุดแสบเรี่ยราดที่เคยทำที่สยาม จนจำได้ถึงทุกวันนี้ให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นที่แรก  
 


โดยเชิญกูรูสาวสุดอินดี้ “อุ๊” สุพัตรา หมั่นแสวง หรือ มานีมีใจ มาแชร์ความรู้ และ ไอเดียการถ่ายภาพ เทคนิคถ่ายรูปที่เหมาะสมกับสถานที่นี้ อะไรคือสิ่งที่ยากที่สุดในการถ่ายรูปที่สยาม ปิดท้ายความสนุกแบบฮา ๆ เมื่อ “โอปอ กันต์” นำรูปถ่ายไปให้เด็กวัยรุ่นสยามช่วยโหวต

สุดท้ายรูปใครจะชนะโดนใจชาวสยามมากที่สุด ต้องตามลุ้นผลแพ้-ชนะ ในรายการ "ถ่ายเรี่ยราด" วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV https://tv.line.me/tairiarad    
 


และในครั้งหน้า “เบล สุพล” กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน รอติดตามชมได้ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow