Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

การโคจรมาพบกันของ 2 สุดยอดซีรีส์สยองขวัญ “The Walking Dead” และ “Fear The Walking Dead” ใน “Fear The Walking Dead Season 4”

Posted By Boonvipa | 12 เม.ย. 61
4,366 Views

  Favorite

ครั้งแรกกับการเชื่อมต่อโลกเข้าด้วยกันของ 2 สุดยอดซีรีส์ซอมบี้สยองขวัญ ที่ครองใจคนทั้งโลก “The Walking Dead” และ “Fear The Walking Dead” กับโปรเจ็ค “”The Worlds Collide” ที่จะพาคุณเปิดปฐมบทแห่งความสยองขวัญ และ ความกลัว การดิ้นรนต่อสู้ เพื่อจุดหมายเดียว คือ ต้องรอด
 


ครั้งนี้คุณจะได้พบเห็น “มอร์แกน” ตัวละครจาก The Walking Dead มาปรากฏตัวและมีบทบาทสำคัญในซีซั่นนี้ โดยเนื้อหาในแต่ละตอนนั้นจะเข้มข้นมากยิ่งขึ้น การดิ้นรนและการค้นหา สถานที่ปลอดภัย พวกเขาจะได้พบมิตรใหม่ ศัตรูใหม่ และเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งมนุษย์ด้วยกันเอง และ เหล่าฝูงซอมบี้ เพื่อเอาชีวิตรอดท่ามกลางความเป็นอยู่ที่เลวร้ายลงทุกที พวกเขาต้องเผชิญกับทั้งความมืดและแสงสว่าง ความสยดสยอง ทุก ๆ อย่างที่จะถูกรวมอยู่ในซีซั่นนี้ของปฐมบทผีไม่ยอมตาย และความพิเศษในครั้งนี้ สมาชิกทรูวิชั่นส์จะได้รับชมซีรีส์ “Fear The Walking Dead 4” ตอนแรก ต่อจาก ซีรีส์ “The Walking Dead 8” ตอนจบ ได้เลยในทันที เป็นที่แรกและที่เดียวในไทย !

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม แล้วมาติดตามชม “Fear The Walking Dead Season 4” ฉายพร้อมอเมริกา ทุกวันจันทร์ เวลา 8.00 น. รีรันอีกครั้ง 21.00 น. ทางช่อง AMC (ทรูวิชั่นส์ช่อง 242) เริ่มตอนแรก 16 เม.ย. นี้ เวลา 11.30 น. (ฉายต่อจาก The Walking Dead 8 ตอนจบ)

วันนี้ ! สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถซื้อแพ็กพิเศษ Enjoy Extra Movies ดูเพิ่มช่องหนังดังซีรีส์เอชดี 3 ช่อง Fox Action Movies, Warner TV, True Film HD2 เพียง 150 บาท/เดือน แค่ใช้ทรูมูฟเอชกด *482*821*หมายเลข สมาร์ทการ์ด# โทรออก พิเศษ ! ซื้อวันนี้ แถมฟรีแพ็ก Enjoy Extra Kids ดูดิสนีย์ครบ 3 ช่อง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow