Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อี ซึงกิ เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งในรอบ 4 ปี ที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 05 เม.ย. 61
2,390 Views

  Favorite

ออกจากกรมทหารมาก็ตั้งใจทำงาน และเดินทางไปพบปะแฟน ๆ ที่ต่างประเทศเลยทันที สำหรับหนุ่มเสียงทรงเสน่ห์มากความสามารถ “Lee Seung Gi” (อี ซึงกิ) ที่ล็อคคิวบินมาหาไอเร็นชาวไทย จัดแฟนมีตติ้งในรอบ 4 ปี "2018 Lee Seung Gi Fanmeeting in Bangkok" ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน  2561 เวลา 16.00 น. ที่ Ultra Arena Hall, Show DC
 

ภาพ : The Lime Thailand


เพิ่งจะฝากผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง “Hwayugi” (ฮวายูกี) ให้คอซีรีส์ทั้งหลายได้ชมกันไป ล่าสุดถึงคิวที่พระเอกหนุ่มเสียงดี “Lee Seung Gi” (อี ซึงกิ) ออกทัวร์พบปะแฟน ๆ ที่ต่างประเทศกันบ้างแล้ว เตรียมบินลัดฟ้ามาจัดแฟนมีติ้งที่เมืองไทยในรอบ 4 ปี กับงานที่มีชื่อว่า "2018 Lee Seung Gi Fanmeeting in Bangkok"

ไอเร็นชาวไทยเตรียมตัวกันไว้ให้ดี ๆ เพราะหนุ่มอีซึงกิพร้อมจะขนความพิเศษมาร่วมสนุกกับแฟน ๆ ให้ได้ฟินกันอย่างแน่นอน และใครที่คิดถึงเสียงร้องของหนุ่มคนนี้ต้องห้ามพลาดเป็นอันเด็ดขาด !!

แล้วไปพบกับหนุ่มเสียงดีคนนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน  2561 เวลา 16.00 น. ที่ Ultra Arena Hall, Show DC
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow