Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนเมษายน 2561

Posted By Boonvipa | 05 เม.ย. 61
2,790 Views

  Favorite

สวัสดีเดือนเมษายน 2561 เดือนที่มีเทศกาลวันหยุดมากที่สุดของประเทศไทย และเชื่อว่าหลายคนก็ต่างรอคอยวันหยุดของเดือนนี้มากเลยทีเดียว ส่วนภาพยนตร์ใหม่ในเดือนนี้ก็จ่อคิวรอฉายให้คอหนังได้เสพสรรความสนุกกันอย่างครบรสอีกเช่นเคยค่ะ จะมีเรื่องไหนที่เล็งกันไว้บ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย
 

1. A Quiet Place : ดินแดนไร้เสียง

ภาพ : majorcineplex


เปิดรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์ SXSW ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ให้ชมกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญ A Quiet Place หรือชื่อไทยว่า ดินแดนไร้เสียง โดยจอห์น คราซินสกี้ นักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมด้วยเอมิลี่ บลันท์, มิลิเซนท์ ซิมมอนด์ และโนอาห์ จู๊ป รวมถึงทีมผู้สร้างจากแพลตตินั่ม ดูนส์ อย่างไมเคิล เบย์, แบรด ฟูลเลอร์ และแอนดรูว์ ฟอร์ม มาร่วมงานด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับผลตอบรับจากนักวิจารณ์อย่างดีเยี่ยม โดยคะแนนจากนักวิจารณ์ที่เว็บมะเขือเน่า Rotten Tomatoes.comอยู่ที่ 100 เปอร์เซนต์ ด้วยคะแนนเฉลี่ยสูงถึง 8.9 คะแนน จากนักวิจารณ์ 16 คน พร้อมกับคำชมจากนักวิจารณ์ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ระทึกตั้งแต่ต้นจนจบ

และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นหนังที่น่าตื่นเต้น และเขย่าประสาทไปในเวลาเดียวกัน !!! อยากรู้ว่าหนังเรื่องนี้จะน่ากลัวอย่างคำวิจารณ์ต่าง ๆ ที่เอ่ยถึงหรือไม่ ต้องไปชมกัน !
 


A Quiet Place : เข้าฉายวันที่ 5 เมษายน 2561


 

2. Peter Rabbit : ปีเตอร์ แรบบิท

ภาพ : majorcineplex


PETER RABBIT™ เป็นภาพยนตร์ที่ทีมวิชวล เอฟเฟ็กต์ถูกสร้างเป็นทีมหลักและทีมเพลท ทีมหลัก ที่นำทีมโดยไรเชลท์ จะรับมือกับทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงจริงและปฏิกิริยาที่พวกเขามีกับตัวละคร CG ในฉาก

ส่วนทีมเพลท ที่จัดการโดยวู้ดและนำทีมโดยหัวหน้าฝ่ายเรื่องราว เคลลี ไบเจนท์ จะรับมือกับช็อตและฉากต่าง ๆ ที่มีแต่ตัวละคร CG เท่านั้น จะมีซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายอนิเมชันสองคนจากแอนนิมอล โลจิคจากทีมพวกนี้มาอยู่ในกองถ่ายเสมอเพื่อจับตามองและถ่ายทอดข้อมูลที่จำเป็นให้ทีมงานไลฟ์แอ็กชันได้รับรู้

อะนิเมชั่นที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างละเมียดละไม จะถูกส่งต่อให้คนดูได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเจ้าปีเตอร์ แรบบิทนี้ได้หรือไม่ 5 เมษายนนี้ เข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์
 


Peter Rabbit : เข้าฉายวันที่ 5 เมษายน 2561

 

3. Rampage : ใหญ่ชนยักษ์

ภาพ : majorcineplex


ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย "Rampage" คือเรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นหนาที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับจอร์จ กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์

และทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกขีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่ง เคยเป็นเพื่อนของเขาเอง
 


Rampage : เข้าฉายวันที่ 12 เมษายน 2561

 

4. Midnight Sun : หลบตะวัน ฉันรักเธอ

ภาพ : majorcineplex


Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ คือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นในปี 2006 ในชื่อเดียวกันว่า Taiyō no Uta (ภาษาญี่ปุ่น)

เคที ไพรซ์ (เบลลา โทรน) อายุ 17 ปี เด็กสาวผู้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติ เธอไม่สามารถที่จะสู้กับแสงอาทิตย์ได้ ยามค่ำคืนจึงเป็นเวลาเดียวที่เธอจะสามารถออกจากบ้านได้ ดังนั้นเธอจึงต้องนอนหลับในช่วงเวลากลางวัน ก่อนจะตื่นในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งเป็นเวลาที่เธอจะออกไปเล่นกีตาร์ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อเธอได้พบกับ ชาร์ลี (แพททริค ชวาร์ซเนคเกอร์) เธอไม่ได้บอกถึงข้อจำกัดของตัวเองในตอนแรก เพราะเธอกลัวว่าจะทำให้เขาจากไป

แต่สุดท้ายเมื่อพวกเขาทั้งคู่ไปออกเดทกันในคืนหนึ่ง ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งเธอรีบวิ่งกลับบ้านให้ทันเท่าที่จะทำได้ก่อนพระอาทิตย์จะขึ้น ชาร์ลีเต็มไปด้วยคำถามมากมาย แต่เคทียังคงกลัวที่จะบอกเขาถึงความลับของเธอ
 


Midnight Sun : เข้าฉายวันที่ 12 เมษายน 2561

 

5. Avengers 3 : มหาสงครามล้างจักรวาล

ภาพ : majorcineplex


ความสนุกอย่างหนึ่งของการดูภาพยนตร์ก็คือการได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศเรื่องราวที่สดใหม่ ไม่ฟัง ไม่อ่านเนื้อเรื่องจากการสปอยส และความสนุก ตื่นเต้นเหล่านี้กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ! ในภาพยนตร์ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากฝั่งมาเวล Avengers 3 มหาสงครามล้างจักรวาล

เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน !
 


Avengers 3 : เข้าฉายวันที่ 25 เมษายน 2561

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow