Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปอย พอร์ตเทรท ขนทัพศิลปินบ็อกซ์ มิวสิค บุกเชียงใหม่กับคอนเสิร์ต Black Valentine

Posted By Boonvipa | 04 เม.ย. 61
2,015 Views

  Favorite

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากของคอนเสิร์ต Black Valentine 2018 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนแฟนคลับชาวต่างจังหวัดต่างเรียกร้องกัน แกนนำอย่าง ปอย Portrait (ปอย-พอร์ตเทรท) ผู้กำเนิด Black Valentine จึงทนกระแสไม่ไหว จัดทัพขนศิลปินเกือบยกค่าย boxx music อย่าง อิ้งค์-วรันธร, โอ-ปวีร์, The Kastle และมาร์ค-ธัชพล มาสร้างความเศร้ากันถึงที่เชียงใหม่ในตอนที่ชื่อว่า "เพลงรักของเขา เพลงเศร้าของฉัน" จัดขึ้นที่ร้าน ฮอม บาร์ เมื่อวันศุกร์ 30 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา
 


เริ่มต้นคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง "หนึ่ง Sleeper 1" ที่ชวนเพื่อนพ้องมาขับกล่อมเพลงสไตล์เบา ๆ ตามมาด้วยเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ชีวิตเธอดีอยู่แล้ว ของวง The Kastle (เดอะคาสเซิล) เพียงแค่ขึ้นอินโทรเพลงนี้ก็พาคนทั้งร้านส่งเสียงกรี๊ดกันแล้ว

จากนั้นได้สู่ความเศร้าที่แทนจริง !! เมื่อ ปอย Portrait ได้ก้าวขึ้นเวทีนำเพลงฮิตของตัวเองไม่ว่าจะเป็น ขอดาว, วันที่หัวใจเคลื่นไหว,คนแปลกหน้า จนทำคนในงานเริ่มน้ำตาคลอกันแล้ว ตอกย้ำความเศร้ากันต่อด้วยศิลปินมากความสามารถอย่าง โอ-ปวีร์ ที่สร้างความเซอร์ไพร์มากให้กับตัวเขาเมื่อทุกคนในงานร้องเพลง "คนที่ไม่ใช่" ซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยได้หนึ่งอาทิตย์ได้กันอย่างพร้อมเพียง
 


บรรยากาศในงานดูจะเศร้าเกินไปเลยขอเบรคความเศร้าไว้ชั่วครู่นึง ด้วยเพลง เหงาเหงา เป็นการเปิดตัว อิ้งค์-วรันธร ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังขนเพลง ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน และเพลงยังรู้สึก ที่ทำให้ทุกคนเคลิ้มกับเสียงเพราะ ๆ และความน่ารักของอิ้งค์กันเป็นแถว ตามมาด้วยน้องเล็กสุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับ มาร์ค-ธัชพล หนุ่มฮอตที่นำเพลงมาอ้อนใจสาว ๆ ด้วยเพลง ยังคิดถึง และซิงล่าสุด "ที่เก่า"

ปิดท้ายคอนเสิร์ตความเศร้าครั้งนี้ด้วยการชวนศิลปินทั้งหมดขึ้นมาร้องเพลงขอบคุณชาวเชียงใหม่ ด้วยเพลงฮิต เจ็บจนไม่เข้าใจ และโลกที่ไม่มีเธอ ที่ทุกคนในร้านพร้อมกันจนดังลั่นร้าน ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง ปอย พอร์ตเทรท ปลาบปลื้มใจสุด ๆ ถือเป็นการปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างสมบรูณ์แบบ
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow