Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไปช้อป 'Uniqlo' ย่านพัฒนาการ Roadside Store แห่งแรกในอาเซียนกัน

Posted By Plook Women | 29 มี.ค. 61
9,715 Views

  Favorite

ข่าวล่ามาเร็วค่ะสาว ๆ ตอนนี้ ยูนิโคล่ (Uniqlo) เขามาเปิดสาขาใหม่เป็นแบบ Roadside Store อยู่ที่ พัฒนาการ 58 แล้วนะ รู้ยังงงง ?? (แถมยังเป็น Roadside Store แห่งแรกในอาเซียนอีกด้วย ว้าวสุด ๆ)

 

เมื่อไม่นานมานี้ขับรถผ่านแถวพัฒนาการ เห็นตึกขาว ๆ ใหญ่ ๆ มีโลโก้ยูนิโคล่ก็แปลกใจ เอ๊ะ เขามีสโตร์แยกออกมาจากห้างแล้วเหรอเนี่ย พอลองไปหาข้อมูลอ่านใน Uniqlo Thailand เลยรู้ว่า ตอนนี้เขามีนโยบายเปิดสาขารูปแบบใหม่ ที่เอื้อประโยชน์ให้ชาวเราช้อปปิ้งกันได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องไปห้างด้วย Roadside Store หรือสโตร์ติดถนนด้วยล่ะค่ะ ว่าง่าย ๆ ก็คล้ายบิ๊กซี โลตัส บ้านเรา ขับรถมาจอดปุ๊บ ช้อปปั๊บ ขับรถกลับบ้านได้เลย

 

 

สำหรับเสื้อผ้า คงไม่ต้องพูดเยอะเนอะ เพราะแฟนพันธุ์แท้ยูนิโคล่น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่แอบกระซิบว่าช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นจัดเต็ม จัดหนัก ต้อนรับการเปิดสาขาใหม่อยู่ ใครที่อยู่แถวพัฒนาการรีบไปช้อปโดยด่วนเลยนะคะ ของหมด หมดโปร ไม่รู้ด้วยนะเอ้อ

 

<< Women’s Wears >>

เนื่องด้วยเข้าสู่ซัมเมอร์แล้ว ยูนิโคล่เลยปล่อยเสื้อผ้าสวย ๆ สีสันสดใส ทั้งลายดอกไม้ และเสื้อผ้าเนื้อบางเบามาให้เราเลือกช้อปกัน อย่างนี้ต้องถือคติ “ตัวเก่าหลบไป ตัวใหม่มาแล้ว” ใช่ไหมคะ เอ้า ! มาเคลียร์ตู้ต้อนรับเสื้อผ้าซัมเมอร์ล็อตใหม่กันเถอะ #โปรยเงินวนไป

 

<< Men’s Wears >>

สำหรับคุณหนุ่ม ๆ ก็มีเสื้อผ้าให้เลือกช้อปไม่น้อยหน้าไปกว่ากันเลยค่ะ ตั้งแต่เสื้อ กางเกง บ็อกเซอร์ ถุงเท้า หรือแว่นตา เรียกได้ว่าถ้าคุณผู้หญิงสวยเฉิดฉายแล้ว คุณผู้ชายก็ต้องเท่ ๆ คูล ๆ ไปพร้อมกันด้วยนะ

 

<< AIRism Zone >>

เมืองไทยเนอะ พอเข้าหน้าร้อน ก็อยากได้เสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ระบายอากาศหรือเหงื่อได้ดี เขาเลยจัดโซนแอริซึ่มไว้ให้เป็นพิเศษเลยค่ะ โซนนี้ก็มีครบ เสื้อกล้าม เสื้อยืด เสื้อเชิร์ต เสื้อคลุม ฯลฯ แถมมีหลากสีหลายสไตล์ให้เลือกสรรอีกด้วย

 

<< Kids’s Wears >>

เอาใจน้องหนูกันหน่อยกับโซนเด็กที่มีเสื้อผ้าตัวเล็กสีสันสดใสเพียบ แถมมีลายมินเนี่ยน ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษด้วยนะคะ นี่อยากยืมปืนขยายส่วนของโดราเอม่อนมาใช้มากเลย เพราะเสื้อน้อง ๆ น่ารักทุกตัว !!

 

<< Waiting Area >>

สำหรับครอบครัวไหนที่มาเป็นครอบครัวใหญ่ หรือใครที่เดินช้อปจนเมื่อยขา เขาก็มีโซนให้นั่งพักด้วยนะคะ แถมมีป้ายหมุนเล็ก ๆ ไว้ให้น้องหนูเล่นแก้เบื่อได้อีกด้วย

 

<< Car Park >>

เป็นสาขา Roadside Store ทั้งที เรื่องที่จอดรถนี่ห้ามพลาดเลยค่ะ เขามีลานจอดรถค่อนข้างกว้างทีเดียวนะ รองรับรถได้ประมาณ 50-60 คันเลยทีเดียว แถมยังมีห้องน้ำไว้บริการอีกด้วย แหม ครบครันจริง ๆ

 

พาไปชมยูนิโคล่สาขา Roadside Store พอหอมปากหอมคอแล้วนะคะ แต่ถ้าสาวคนไหนยังไม่จุใจ จะขับรถไปโฉบดูด้วยตาตัวเองก็ไม่ว่า สาขานี้สังเกตเห็นง่ายมาก พอไปถึง พัฒนาการ 58 แล้วก็ชะลอรถได้เลย ยูนิโคล่ตั้งเด่นเป็นสง่าให้เราเข้าไปหาริมถนนนี่เองค่ะ เห็นไหม ง่ายนิดเดียวเอง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow