Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียสวมชุดไทยไปร่วมงานแต่งช่วงเช้า แบบดารา เซเลบ

Posted By SK | 29 มี.ค. 61
10,074 Views

  Favorite

สาวคนไหนต้องไปร่วมงานแต่งช่วงเช้าที่มีธีมชุดไทย มาดูไอเดียสวมชุดไทยสวย ๆ กันค่ะ

 

ต้องบอกว่าช่วงนี้กระแสชุดไทยฟีเวอร์จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ หรือตามสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ต่าง ๆ มักจะพบเห็นผู้คนหันมาสวมชุดไทยกันมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ช่วยสืบสานเอกลักษณ์ความเป็นความไทย ไม่ให้เลือนหายไปกับกาลเวลา และถ้าพูดถึงโอกาสสำคัญอื่น ๆ ที่ได้สวมชุดไทย คงเป็นงานไหนไม่ได้ นอกจากงานแต่งงานแบบไทย ถึงแม้ไม่ได้เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่ถ้าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว หรือแขกผู้มาร่วมงาน รับรองว่าได้ใส่แน่นอน โดยเฉพาะงานช่วงเช้า หรือพิธีหมั้น หากใครที่กำลังมองหาชุดไทยสำหรับใส่ไปร่วมงานแต่งช่วงเช้าอยู่ล่ะก็ เราก็มีไอเดียสวมชุดไทยหลากหลายแบบ ตามเหล่าดารา เซเลบ มาให้ชมเป็นไอเดียกันค่ะ 

 

ภาพ : ig @jpreem

 

ภาพ : ig @jewelry_nj/

 

ภาพ : ig @jaknatthaphon

 

ภาพ : ig @chermarnn_

 

ภาพ : ig @tonkla7z

 

ภาพ : ig @nannpiyada

 

ภาพ : ig @benz_punyaporn

 

ภาพ : ig @iamkratae

 

ภาพ : ig @annethong

 

ภาพ : ig @amitabridal

 

ภาพ : ig @vinbuddy

 

@sriritajensen

 

ภาพ : ig @zarablattler

 

ภาพ : ig @daendorphine

 

ภาพ : ig @ppanward

 

สวยสง่างามสมกับความเป็นกุลสตรีไทยเลยใช่ไหมคะ ? หากมองภาพรวมก็จะเห็นว่า การที่เราไปร่วมงานในฐานะแขก หรือเพื่อนเจ้าสาวนั้น ควรเลือกชุดไทยที่เน้นความสวยงามแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวาเกินไป เพราะไม่เช่นนั้น จะถือเป็นการแย่งซีนเจ้าสาวเอาได้ค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow