Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ถล่มรายได้ทั่วโลกกว่า 795 ล้านดอลล่าสหรัฐ สู่การผจญภัยบทใหม่ของ กัปตันแจ็ค สแปโรว์ ใน “Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales”

Posted By Boonvipa | 28 มี.ค. 61
3,580 Views

  Favorite

ครั้งแรกบนหน้าจอทีวี กับภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่โกยรายได้ทั่วโลกกว่า 795 ล้านดอลล่าสหรัฐฯ ที่ครั้งนี้กลับมาในภาคที่ 5 ยังคงความสนุกและเข้มข้นเช่นเดิม และยังถือเป็นการหวงคืนสู่การแสดงของพระเอกมาดเซอร์ จอห์นนี่ เดปป์หลังห่างหายไปกว่า 6 ปี
 


โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวการเดินทางของกัปตันแจ็ค สแปโรว์ ที่ในครั้งนี้โชคไม่ได้เข้าข้างเขาเหมือนแต่ก่อน เมื่อกองทัพโจรสลัดผีนำโดย กัปตันซาลาซาร์ (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) หลบหนีจากสามเหลี่ยมปีศาจ และหมายจะเอาชีวิตโจรสลัดทุกคนในท้องทะเลโดยเฉพาะแจ็ค ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องคำสาป ซึ่งทางรอดเดียวของแจ็คคือการตามหา “ตรีศูลของโพไซดอน” อาวุธมหาเทพในตำนาน โดยเขาต้องร่วมมือกับ คาริน่า สมิธ (คายา สโคเดลารีโอ) นักดาราศาสตร์แสนสวยและชาญฉลาด กับทหารเรือหนุ่มหัวแข็งอย่าง เฮนรี่ (เบรนตัน ทเวทส์) และออกเดินทางด้วยเรือลำใหม่อย่าง Dying Gull ที่เล็กและเก่าจนไม่น่ามอง ซึ่งภารกิจของกัปตันแจ็คไม่ใช่แค่การเอาชนะโชคร้ายครั้งนี้เท่านั้น แต่ต้องเอาชีวิตรอดจากศัตรูจอมพยาบาทและน่ากลัวที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมา   

มาร่วมออกเดินทางไปบนท้องมหาสุมทร สู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยภัยอันตราย คำสาป และ สิ่งชั่วร้าย บทสรุปสุดท้ายที่พวกเขาไม่อาจหลีกเลี่ยงมันได้จ ห้ามพลาด! “Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales”  สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ ติดตามชมได้ใน วันศุกร์ที่ 6 เม.ย. นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง225)

วันนี้ ! สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถซื้อแพ็กเสริม Enjoy Extra Movies แพ็กสำหรับคอหนัง ให้คุณได้รับชม 3 ช่องหนังดัง Fox Action Movies, Warner TV, True Film HD 2  เพียงแค่ 150 บ./ด.

ลูกค้าทรูมูฟกด *482*821*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# โทรออก ลูกค้าค่ายอื่น 199 บ./ด.  ส่ง SMS พิมพ์ 821 (เว้นวรรค) เลขสมาร์ทการ์ด ไปที่ 4827882

พิเศษ ! ซื้อวันนี้ แถมฟรีแพ็ก Enjoy Extra Kids ดูดิสนีย์ครบ 3 ช่อง

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow