Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

'Orange Tangerine' เทรนด์การแต่งหน้าจากเกาหลี ด้วยสีส้มสุดเปรี้ยว

Posted By Pammphlet | 23 มี.ค. 61
3,798 Views

  Favorite

ส้ม ส้ม ส้ม ส้ม แอปเปิ้ล มะละกอ กล้วย ส้ม…เมื่อส้มกลายเป็นนางเอกในสไตล์การแต่งหน้า เราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องเคยมีอารมณ์นึกอยากแต่งหน้าจัดจ้านบ้าง เราขอนำเสนอสไตล์ "Orange Tangerine" โทนส้มสุดจี๊ดที่สามารถไปปรากฏอยู่บนส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าได้อย่างเข้ากันดี๊ดี ไม่ว่าจะเป็น 

 " Orange Tangerine X ตา "  

ถ้าเลือกแต่งแต้มสีสันสไตล์ Orange Tangerine เฉพาะบริเวณตา เราขอแนะนำว่าอาจไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์เข้มมากก็ได้นะ เพียงแค่เบลนด์สีส้ม ๆ ไปทั่ว ๆ เปลือกตาก็ช่วยทำให้ดวงตาดูโดดเด่นได้แล้ว

 

pinterest

    

" Orange Tangerine X แก้ม "

ปัดส้มไปเลยทั้งแก้ม บาง ๆ ก็เป็นธรรมชาติดีนะ มีทริคใหม่ที่วงการแฟชั่นนิยมกันคือให้ปัดจากโหนกแก้มลงมาหาแก้มค่อย ๆ ไล่ลงมาเกลี่ยให้ดูกลมกลืนกับแก้มก็จะได้ลุคน่ารัก ๆ ดูสดใส

pinterest

 

" Orange Tangerine X ปาก " 

ใครคิดว่าการเติมความมั่นใจต้องมาจากปากแดงเท่านั้น ลองเปิดใจให้สีส้มดูสิ แนะนำว่าให้แต่งส่วนอื่นเบา ๆ แล้วเลือกจุดเด่นแค่สีปาก ฟาดไปเลยปากส้ม….การันตีความแซ่บ! ไม่แพ้กัน

pinterest

 

" Orange Tangerine X ทั้งหน้า "   

เอาซี่…พกความมั่นมาเต็มร้อย วันไหนเบื่อ ๆ นึกอยากสนุกหรือใครจะไป (ปาร์)ตี้ กับเพื่อน Orange Tangerine ทั้งหน้าไปเลย รับรองเพื่อนให้ปรบมือให้แน่นอน10 10 10!!!

pinterest

 

Orange Tangerine X Make up

pinterest

 

pinterest

 

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest
pinterest

 

ไม่ว่าจะไปตี้หรือไม่อย่าลืมลองนำการแต่งหน้าแบบ Orange Tangerine ไปใช้กันนะสาว ๆ รับรองได้ว่าสนุกทุกครั้งที่ออกจากบ้านแน่นอนค่ะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow