Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 หนุ่ม EXO สร้างปรากฏการณ์ความฟิน ในคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK”

Posted By Boonvipa | 20 มี.ค. 61
2,291 Views

  Favorite

จบลงอย่างสมบูรณ์แบบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของราชาเพลงเคป็อบในยุคนี้ “EXO” ในคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่รวมทั้งหมด 3 รอบการแสดง เมื่อวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : SM True


EXO-L ไทยแลนด์ร่วมสร้างตำนานไปด้วยกับราชาแห่งเค-ป๊อบ EXO อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” ที่จัดแสดงขึ้น ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 3 วันเต็ม

แถมยังได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับหนุ่ม ๆ วง EXO ได้เป็นศิลปินเกาหลีที่สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดทั้ง 3 รอบภายในระยะเวลาเพียง 5 นาที รวมจำนวนผู้เข้าชมทั้งสิ้นถึง 33,000 คน
 

ภาพ : SM True
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True


โดยในคอนเสิร์ตนี้หนุ่ม ๆ จัดเต็มกับทุกโชว์การแสดง ขนเพลงฮิตเพลงดังมาระเบิดความสนุกให้กับ EXO-L อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเนรมิตอิมแพคอารีน่านี้ให้เป็นเหมือนดั่งสรวงสรรค์ ซึ่งแฟน ๆ ทุกคนก็ได้สัมผัสความกับอบอุ่นร้อนแรงจากทั้ง 8 หนุ่มได้เป็นอย่างดี

และที่ขาดไม่ได้เลยคือการโชว์เสน่ห์การพูดภาษาไทย ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีคำยอดฮิต อย่าง อย่าชม้อย ชม้าย ชายตาให้ชายอื่น , พี่รักและคิดถึงออเจ้า, พวกเจ้าคือคู่หมาย มาเรียกเสียงกรี๊ดสุดฟินให้ออเจ้า EXO-L ได้กรี๊ดกันลั่นฮอลล์อีกด้วย
 

ภาพ : SM True
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True


สร้างความประทับใจกันไปเต็ม ๆ ทั้งศิลปินและแฟนคลับ กระแสตอบรับดีขนาดนี้ เชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งต่อไปต้องฟินและสนุกมากกว่าหลายเท่าแน่นอน !

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow