Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BTOB พร้อมบินหาแฟนชาวไทย ในงาน Fanmeeting in Bangkok

Posted By Boonvipa | 16 มี.ค. 61
2,008 Views

  Favorite

เริ่มต้นปีดี ๆ แบบนี้ แฟนตัวจริงของ 7 หนุ่ม BTOB ไม่ควรพลาด มาร่วมสร้างความทรงจำร่วมกัน ในงาน Fanmeeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 17:00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 


เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์) ขอต้อนรับโปรเจคแรกในปี 2018 ที่รับรองว่าแฟน ๆ ชาวไทยคนไหนที่คิดถึง 7 หนุ่ม BTOB จะไม่ผิดหวังแน่นอนกับงาน "2018 BTOB Fanmeeting in Bangkok" ไม่เพียงแต่ "เมโลดี้ชาวไทย" ที่คิดถึงหนุ่ม ๆ เท่านั้น แต่ทั้ง 7 หนุ่มวง BTOB นำทีมโดย ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, ยุกซองแจ, จองอิลฮุน และพีเนียล ก็คิดถึงและเตรียมเดินทางมาพบปะกับ “เมโลดี้ชาวไทย” เช่นกัน

แฟนมีตติ้งนี้รับรองว่าสนุกแน่นอน หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 พร้อมแล้วที่จะขนเพลงใหม่ และความสนุกมาฝากแฟน ๆอย่างแน่นอน รวมถึงสิทธิพิเศษที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดกับทั้ง 7 หนุ่มแบบฟิน ๆ "เมโลดี้ไทย" อย่ารอช้าเก็บเงิน และเตรียมตัวไว้ให้พร้อมเพื่อไปเจอกับหนุ่ม ๆ BTOB กันได้เลย !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow