Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 ครีมกันแดดสูตรน้ำ เบาบาง ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับหน้าร้อน!!!

Posted By SK | 15 มี.ค. 61
15,892 Views

  Favorite

ครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ แบบนี้ แน่นอนว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ต้องบางเบา และไม่สร้างความเหนอะหนะให้กับผิว ซึ่งก็จะเป็นแบบไหนไปไม่ได้นอกจากครีมกันแดดสูตรน้ำ ในปัจจุบันมีหลายแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดประเภทนี้ออกมา หลายคนคงอยากรู้ใช่ไหมคะว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง เรารวบรวมมาให้แล้วเรียบร้อย ตามไปลิสต์กันได้เลย

 

#1 L'oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF 50+ PA++++

ภาพ : loreal-paris.co.th

 

ครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวียาวนาน 12 ชม. บางเบาแบบน้ำแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ล้ำหน้าไปอีกขั้นกับแอดวานซ์ แอนตี้-ยูวี ด้วย MexorylTM SX/XL สารกรองรังสียูวีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณไว้วางใจมากที่สุด ลิขสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ปารีส เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยสารกรองแสงรังสี LONG UVA ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี คุณค่าของ Adenosine ให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวดูเต่งตึง ผสานแอนตี้ออกซิเดนท์ วิตามิน E และ Detoxyl ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน

 

#2 Mentholatum Sunplay Super Block SPF  50 PA+++

ภาพ : watsons

 

ครีมกันแดดสูตรน้ำบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ กันเหงื่อและน้ำ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงใหม่จากญี่ปุ่นที่มี SuperiorPhot Stabilit ซึ่งคงทนต่อแดดสูงมาก ปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดได้ยาวนานเป็นพิเศษ จึงทำให้ผิวไม่คล้ำเสียแม้ต้องอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน ชะลอการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำด้วย Rona Care Ectoin ต้านอนุมูลอิสระและเสริมการทำงานของเซลล์ผิว จากส่วนผสมที่ให้การบำรุงของ Hyaluronic acid, Vitamin C และB 

 

#3 Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical SPF 50+ PA++++

ภาพ : MizuMi_Official

 

ครีมกันแดดสูตรน้ำที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% บางเบาดุจน้ำ แต่ปกป้องผิวได้เต็มประสิทธภาพ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ กันน้ำและเหงื่อ สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

 

#4 Biore  UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++

ภาพ : biorethailand

 

ครีมกันแดดนวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องสูงสุด ยาวนานกว่าเดิม 2 เท่า ด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่อ ติดทนยาวนาน เนื้อเอสเซ้นส์บางเบาพิเศษ ไม่เหนอะหนะ จนสามารถทาทับเมคอัพได้ระหว่างวัน ผสานคุณค่าของการบำรุงด้วย Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract (สารสกัดนมผึ้ง) และ Mixed Citrus Essence ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

 

#5 Anessa Perfect UV Sunscreen A+N SPF50+ PA++++

ภาพ : watsons

 

ครีมกันแดดเนื้ออิมัลชั่น มอบการปกป้องแสงแดดในระดับสูงสุด มาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Booster เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องเมื่อเจอเหงื่อ ความชื้น หรือน้ำ สูตร Very Water resistant ปกป้องผิวได้อย่างยาวนาน เนื้อบางเบาไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะขณะใช้ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และยังทำความสะอาดได้ง่ายดาย 

 

#6 Senka UV Perfect Milk

ภาพ : watsons

 

ครีมกันแดดสูตรน้ำนมสูตรใหม่ มีส่วนผสมสำคัญของเอสเซ้นซ์ธรรมชาติจากไหม และกรดดับเบิลไฮยาลูโรนิคสำหรับการบำรุงผิว กันน้ำ ทนต่อเหงื่อและความมันได้ดี อีกทั้งยังล้างออกได้ง่าย 

 

#7 Za True White Ex Power Block UV

ภาพ : Za - Cosmetics Thailand

 

ครีมกันแดด สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง เกลี่ยง่าย สบายผิว พร้อมส่วนผสมของแป้งเด็กช่วยให้ผิวเรียบลื่น ไม่เหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากลิลลี่ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว

 

#8 Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+ PA++++

ภาพ : watsons

 

ครีมกันแดดที่ให้คุณค่าถึง 4 ประการใน 1 เดียว ปกป้องผิวจากรังสี UVA1,UVA2 และ UVB ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และเรียบเนียนเสมือนใช้รองพื้น อุดมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลและวิตามิน ซี ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสจุดด่างดำแลดูจางลง พิเศษกว่าด้วยเทคโนโลยีควบคุมความมันใหม่ Oil-Trapping Film ที่ดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมประสิทธิภาพกันเหงื่อ กันน้ำ ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน

 

ถึงแม้ไม่ใช่หน้าร้อน สาว ๆ ก็ควรปกป้องผิวจากแสงแดดนะคะ หวังว่าครีมกันแดดสูตรน้ำ บางเบาต่อผิวที่เรานำมาแนะนำ จะเป็นประโยชน์ต่อการเลือกครีมกันแดดของสาวๆ นะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow