Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนมีนาคม 2561

Posted By Boonvipa | 07 มี.ค. 61
2,872 Views

  Favorite

ปีนี้เวลาเดินเร็วใช่เล่นอยู่เหมือนกันนะคะ ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนที่ 3 มีนาคม 2561 อย่างเป็นทางการแล้ว เหล่าคนทำหนังก็ต่างตั้งใจสร้างสรรและผลิตผลงานหนังดี ๆ ออกมาให้แฟนหนังทั่วโลกได้ชมกันอยู่เสมอ เดือนนี้ก็เช่นกันค่ะ ภาพยนตร์คุณภาพดีเรียงคิวเข้าฉายในบ้านเราเพียบเลย ว่าแต่จะมีหนังเรื่องไหนที่น่าดูกันบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

 

1. Three Billboards : 3 บิลบอร์ด ทวงแค้นไม่เลิก

ภาพ : majorcineplex


Three Billboards Outside Ebbing, Missouri ผลงานภาพยนตร์ตลกร้ายสุดแสบจากฝีมือการเขียนบทและกำกับของเจ้าของรางวัลออสการ์ Martin McDonagh หนึ่งเดือนผ่านไปหลังจากลูกสาวของเธอถูกฆาตกรรมโดยไม่สามารถจับคนผิดมาลงโทษได้ Mildred Hayes (รับบทโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ ฟราสเซส แม็คดอร์แมน) ได้เริ่มทวงถามอย่างแสบสัน เธอซื้อป้ายบิลบอร์ดสามป้ายริมถนนในเมืองของเธอ เพื่อส่งข้อความทวงหาผู้กระทำผิดจาก William Willoughby (รับบทโดยผู้ถูกเสนอเข้าชิงออสการ์ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) หัวหน้าตำรวจประจำเมือง นี่คือการต่อสู้ของผู้เป็นแม่ กับกระบวนการยุติธรรมที่เสียดสีสังคมได้อย่างร้ายกาจ

ทั้งนี้ นักแสดงนำหญิงของเรื่อง อย่าง Terry Bryant วัย 47 ปี ก็เพิ่งจะคว้ารางวัลจากเวทีออสการ์ ครั้งที่ 90 ไปสด ๆ ร้อน ๆ เลย การรันตีการแสดงที่ดีเยี่ยมของเธอในภาพยนตร์ "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri" ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
 


Three Billboards : เข้าฉายวันที่ 8 มีนาคม 2561

 

2. Destiny : มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

ภาพ : majorcineplex


เรื่องราวของการผจญภัยสุดมหัศจรรย์เพื่อตามหาคนรัก ในดินแดนหลังความตายของชายคนหนึ่ง เมื่อ มาซาคาซึ อิชชิกิ (มาซาโตะ ซากาอิ) นักเขียนนิยายแนวลึกลับแห่งเมืองคามาคุระ ที่ได้แต่งงานกับ อากิโกะ นากามุระ (มิตซึกิ ทาคาฮาตะ) หญิงสาวที่มีอายุห่างกันนับสิบปี

หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาอยู่กับสามี ชีวิตของเธอก็มีเรื่องให้ประหลาดใจอยู่เสมอ เพราะเมืองคามาคุระแห่งนี้เป็นเมืองที่ภูติ ผี ปีศาจ และมนุษย์สามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน  ก่อนที่โชคชะตาจะทำให้ทั้งสองคนพลัดพรากจากกันด้วยแผนการอันชั่วร้ายของปีศาจ ‘เทนโทกิ’ วิญญาณของอากิโกะได้ถูกส่งไปที่โลกแห่งความตาย แต่ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ที่มาซาคาซึมีต่ออากิโกะ เขาจึงไม่ลังเลที่จะก้าวไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนกลับออกมาได้
 


Destiny : ฉายแล้ววันที่ 1 มีนาคม 2561

 

3. Satan Slaves : เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก

ภาพ : majorcineplex


Satan Slaves คือภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างปรากฏการณ์หลอนลั่นเป็นอันดับ 1 จากทุกประเทศที่เข้าฉาย ว่าด้วยเรื่องราวสุดสยองที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ รินี่ เมื่อแม่ของเธอเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ทิ้งให้ครอบครัวของเธอต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของแม่ แต่ยิ่งค้นหาก็ยิ่งนำไปสู่เหตุการณ์หลอนสุดสะพรึง เมื่อความอาฆาตบางอย่าง ได้พาแม่ของพวกเธอกลับมาจากความตาย เพื่อลากทุกชีวิต ที่เหลือในครอบครัวไปลงนรก ! เมื่อเสียงกระดิ่งดัง คือสัญญาณ แห่งความตาย

จะหลอนและเขย่าขวัญคนดูชาวไทยได้มากขนาดไหน 8 มีนาคมนี้ ต้องห้ามพลาด !
 


Satan Slaves : เข้าฉายวันที่ 8 มีนาคม 2561

 

4. Tomb Raider : ทูม เรเดอร์

ภาพ : majorcineplex


ลาร่า ครอฟท์ คือลูกสาวผู้รักในอิสระอย่างแรงกล้าของนักแสวงโชคผู้สาปสูญไปในตอนที่เธอยังเป็นเพียงวัยรุ่น และตอนนี้หญิงสาววัย 21 ผู้ไร้ซึ่งเป้าหมายหรือความฝันในชีวิต ลาร่า ได้สังเกตเห็นความวุ่นวายที่ถนนสายหนึ่งในย่านแฟชั่นของลอนดอนตะวันออก

ในฐานะเด็กส่งของผู้มีชีวิตอย่างยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นการกู้สินเชื่อ การเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และเข้าเรียนให้ทันเวลาได้น้อยครั้ง เธอตัดสินใจจะสร้างเส้นทางชีวิตของตนเอง หญิงสาวปฏิเสธการเข้ารับตำแหน่งประจำสหราชอาณาจักรต่อจากพ่อเธอ เพียงเพื่อเป็นการยืนกรานในความคิดของตนเองว่าพ่อของเธอยังไม่จากไปไหน แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำให้ยอมรับความเป็นจริง ที่ว่าเธอต้องยืนหยัดด้วยขาของตนเองมาตลอดเจ็ดปีโดยไม่มีพ่อก็ตาม และแม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เข้าใจ ว่าอะไรทำให้เธอตัดสินใจที่จะไขปริศนาการตายของพ่อได้
 


Tomb Raider : เข้าฉายวันที่ 8 มีนาคม 2561

 

5. ตีสาม After Shock

ภาพ : majorcineplex


มากันที่หนังไทยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการสร้างหนังผีที่น่ากลัว เตรียมพบคลื่นความช็อกระลอกใหม่ที่สยองและน่ากลัวมากกว่าเดิม ! ใน ตีสาม After Shock 15 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตีสาม After Shock บนทางด่วนสายเปลี่ยว ไม้กั้นยกขึ้น ..แต่ไม่มีรถผ่าน ใครจะรู้ว่าความเงียบ ความเหงา ..มันทำให้เราติดกับ ดึก ๆ ดูรายการขายของ ..อาจมีความสยองซ่อนอยู่ เรื่องพิศวงเหล่านี้จะทำให้คุณ “ช็อก” กว่าครั้งไหน ๆ…
 


ตีสาม After Shock : เข้าฉายวันที่ 15 มีนาคม 2561

 

6. Pacific Rim 2 : ปฏิวัติพลิกโลก

ภาพ : majorcineplex


พบกับการต่อสู้ที่ครอบคลุมทั่วโลกระหว่างสัตว์ประหลาดจากนอกโลกที่มีพลังทำลายล้างสูงและสุดยอดเครื่องจักรกลที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อกำจัดพวกมัน ภายใต้การควบคุมของมนุษย์เป็นเพียงปฐมบทที่นำไปสู่การโจมตีมนุษยชาติแบบเต็มพิกัดใน Pacific Rim Uprisingแปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก

Pacific Rim Uprising แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก กำกับโดยสตีเวน เอส. เดอไนท์ (ซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง Daredevil, ซีรีส์สตาร์สเรื่องSpartacus) และร่วมแสดงโดยจิงเถียน, เบิร์น กอร์แมน, เอเดรีย อาร์โจนาและชาร์ลีย์ เดย์
 


Pacific Rim 2 : เข้าฉายวันที่ 22 มีนาคม 2561

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow