Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SM True ส่งคำเชิญราชาเพลงเค-ป๊อบ EXO จัดคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 – The ElyXiOn – in BANGKOK

Posted By Boonvipa | 06 มี.ค. 61
2,318 Views

  Favorite

SM True ส่งคำเชิญสู่สรวงสวรรค์ของราชาแห่งเค-ป๊อบ 'EXO'! มหากาพย์การแสดงสุดยิ่งใหญ่ เตรียมเปิดฉากให้สัมผัสความเหนือชั้นกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 "EXO PLANET #4 – The ElyXiOn – in BANGKOK"  วันที่ 16 - วันที่ 18 มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : allticket


หนึ่งเดียว ณ เวลานี้ ที่ไม่มีใครเข้ามาแทนได้อย่าง วงบอยแนนด์ชื่อดัง EXO (เอ็กซ์โซ) ยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ที่มีแค่พวกเขาเท่านั้นที่ทำได้ เริ่มจากการเปิดฉากความตื่นตาตื่นใจครั้งใหม่ ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 'EXO PLANET #4 – The ElyXiOn –' ณ อินดอร์ สเตเดี้ยมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอย่าง Gocheok Skydome (โกชอก สกายโดม) ในวันที่ 24, 25 และ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมผู้เข้าชมการแสดงทั้ง 3 รอบถึง 66,000 คน

ถึงเวลาแล้วที่ SM True ได้ส่งคำเชิญ หนุ่ม ๆ วง EXO จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 "EXO PLANET #4 – The ElyXiOn – in BANGKOK" (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์ – ดิ แอลลีเชี่ยน – อิน แบงค็อก) ที่จะถูกจัดขึ้นอย่างอลังการกว่าเดิมถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 16 (20.00 น.), เสาร์ที่ 17 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 18 (16.00 น.) มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สำหรับชื่อคอนเสิร์ต 'The ElyXiOn' (ดิ แอลลีเชี่ยน) หมายถึง สวรรค์ที่มีเฉพาะผู้ที่ถูกเลือกเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าไปได้ โดยจะมีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับเรื่องราวของ 'EXO' (เอ็กซ์โซ) ที่ตามหาโลกในอุดมคติ ซึ่งทุกคนจะได้พบกับการแสดงสุดอลังการงานสร้างที่เชื่อมโยงกันเป็นมหากาพย์เรื่องหนึ่งที่ต้องมาพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพลง, เวที, คลิปวีดีโอ และโปรดักชั่นต่าง ๆ ที่เพิ่มระดับความตระการตากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา รวมถึงรถเลื่อนที่ถูกยกมาไว้ในคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ รอบฮอลล์ได้ใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ และสนุกไปด้วยกัน EXO เตรียมมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยผ่านทุกเพลงฮิต และเวทีการแสดงอันหลากหลายที่สมบูรณ์แบบ
 


EXO-L ชาวไทย เตรียมตัวให้พร้อม ใครมีบัตรก็กำไว้ในมือแน่น ๆ แล้วไปสนุกและฟินไปพร้อม ๆ กันตลอดทั้ง 3 วันเต็ม !!!

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow