Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2561 : สำหรับคนวันอาทิตย์

Posted By แม่หมอเกจิ | 05 มี.ค. 61
4,157 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ทั้งเรื่องการปรับตำแหน่ง หรือเงินเดือนเพิ่มขึ้น ใครที่อยากเปลี่ยนงานเพื่อนฝูงก็จะแนะนำสถานที่และการทำงานใหม่ ๆ มาให้ ลองเสี่ยงไปสมัครดูก็ไม่เสียหาย  ส่วนคนค้าขายช่วงนี้แผ่ว ๆ ซา ๆ พาให้กังวลแต่สุดท้ายปลายเดือนก็พลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือ สิ่งดี ๆ ไหลมาเทมา

 

การเงิน

ดวงการเงินค่อนข้างสะพัด จะได้ลาภจากการเสี่ยงดวง ซึ่งปกติไม่ได้มีมาบ่อยนัก แต่ครั้งนี้ต้องลองเสี่ยงดู ใครสนใจอยากได้บ้านได้คอนโด จะเจอกับสถานที่ที่ถูกใจ หรืออยากต่อเติมบ้านพักที่อยู่อาศัยก็จะสำเร็จไปด้วยดี ระวังจะหมดเงินไปกับสิ่งไม่จำเป็น ตามใจกิเลสมากไป จะทำให้เดือดร้อนถึงขั้นเป็นหนี้เป็นสินได้

 

ความรัก

คู่ไหนที่มีปัญหาเรื่องคนรักเก่า ไม่ว่าจะฝ่ายของคุณหรือฝ่ายของคนรัก ในเดือนนี้จะมีบทสรุปชัดเจน ต้องมีสักคนที่เป็นฝ่ายไป หากเป็นคุณที่ต้องเดินออกมาแม่หมอบอกไว้เลยจะมีคนที่ดีกว่ารอคุณอยู่

คนโสดช่วงนี้จะมีออร่า ไปไหนใคร ๆ ก็มอง อยู่ที่ไหนก็จะเป็นที่สนใจ คุณมีเกณฑ์จะได้เริ่มความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ งานนี้มีแต่สาว ๆ อิจฉาแน่นอน

 

สุขภาพ

ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ทำให้เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow