Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2561 : สำหรับคนวันพุธ

Posted By แม่หมอเกจิ | 05 มี.ค. 61
3,166 Views

  Favorite

การงาน

ในเดือนนี้คนทำงานประจำและคนค้าขายมีเกณฑ์เดินทางที่เกิดจากการทำงานบ่อยครั้ง แต่คงต้องเผื่อเวลาไว้หน่อย เพราะจะมีเหตุให้เสียเวลาตลอด ไปไหนมาไหนมีแต่เรื่องติดขัดคลาดเคลื่อนที่อยู่เหนือการควบคุมของเราเสมอ รวมทั้งการประสานงานต่าง ๆ ก็ไม่เอื้ออำนวย ขัดแย้งไปหมด เกิดความไม่เห็นด้วยทั้งสองฝ่าย ขอให้ตั้งสติให้ดีแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้

 

การเงิน

เดือนนี้ประหนึ่งว่าเป็นงานรวมญาติรวมเพื่อนเก่า คุณมีความจำเป็นจะต้องสังสรรค์ตลอด บางงานก็ปฏิเสธไม่ได้ด้วย บางคนมีญาติหรือคนทางไกลเดินทางมาหา ทำให้ต้องเตรียมการต้องต้อนรับขับสู้ อาจต้องเตรียมเงินไว้เพื่อรับรอง ในระยะนี้โชคยังไม่เข้าข้างคุณ ดังนั้นงดเสี่ยงดวงไปก่อน ไม่อย่างนั้นจะเหมือนเอาเงินไปทิ้งเปล่า ๆ

 

ความรัก

คนมีคู่ควรระวังคำพูดไว้บ้าง ช่วงนี้คุณเอาแต่ใจเยี่ยงแม่หญิงการะเกด (ตอนยังไม่สลับวิญญาณ) พูดอะไรไม่รักษาความรู้สึกของอีกฝ่าย คอยแต่จะเอาชนะประชดประชันเป็นที่หนึ่ง ไม่เคยยอมแพ้ใคร แม้ขุนหมื่น.. เอ้ย...หมายถึงแฟนคุณจะรับได้ในตอนนี้ แต่ต่อไปความรักอาจสั่นคลอนได้ แม่หมอแนะนำให้รีบปรับปรุงตัว เพราะคนรักของคุณเขาดีกับคุณมากจริง ๆ

คนโสดช่วงนี้เน้นหาเพื่อนคุยขำ ๆ สนุก ๆ ไปวัน ๆ จนไม่ได้มองใครจริงจัง ถ้าไม่รีบเลือก ระวังหนุ่ม ๆ จะหายไปหมดจนต้องมานั่งปัดทินเดอร์จนมือหงิก

 

สุขภาพ

ระวังอาการปวดศีรษะ เป็น ๆ หาย ๆ  ใครที่เป็นไมเกรนต้องระวังเป็นพิเศษ อาการอาจกำเริบได้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow