Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ฟิฟท์ ฮาร์โมนี” เตรียมเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 02 มี.ค. 61
2,185 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับงานดนตรีคุณภาพ “ซาวด์บ็อกซ์” (SOUNDBOX) โดยครั้งนี้ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ภูมิใจเสนอ 4 สาว ป๊อบ อาร์แอนด์บี “ฟิฟธ์ ฮาร์โมนี” กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พีเอสเอทัวร์ (PSA Tour) ของพวกเธอมาสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลงไทย โดยมี 2 ศิลปินไทย ออซโม่ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ร่วมแสดงในงานครั้งนี้ด้วย
 

ภาพ : thaiticketmajor



เกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงแห่งยุค “ฟิฟธ์ ฮาร์โมนี” เจ้าของเพลงฮิต ดาวน์ (Down), เวิธ อิท (Worth It) และเวิร์ค ฟอร์ม โฮม (Work From Home) และอีกมากมากย พร้อมที่จะพาแฟนเพลงของพวกเขา ไปโยกหัวและเต้นกันให้สุดเหวี่ยง ในงานดนตรีคุณภาพ “ซาวด์บ็อกซ์” (SOUNDBOX) แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

พลาดไม่ได้กับความสนุกในงานครั้งนี้ กับคอนเสิร์ต “ฟิฟธ์ ฮาร์โมนี พีเอสเอ ทัวร์” (Fifth Harmony PSA Tour) และ ออซโม่ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร วันจันทร์ที่ 5 มีนาคมนี้ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด
 


โดยก่อนหน้านี้ ฟิฟธ์ ฮาร์โมนี เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ “Fifth Harmony” เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วสามารถไต่ขึ้นชาร์ตทั่วโลก เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 4 ของ ชาร์ต U.S. Billboard Top 200 และเป็นอัลบั้มอันดับ 1ที่มียอดดาวน์โหลดใน iTunes เป็นอันดับ 1 กว่า 50 ประเทศทั่วโลก

จากผลงานชุดนี้สาวกฮาร์โมไนเซอร์สทั่วโลกให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งทางเฟสบุคและทวิตเตอร์ ได้รับการยกย่องในสื่อดังอย่าง USA Today ว่าเป็น “อัลบั้มชุดที่ดีที่สุดในปัจจุบันของฟิฟธ์ ฮาร์โมนี” และ Rolling Stone ยกย่องให้เป็น “อัลบั้มที่แข็งแกร่งที่สุด”

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow