Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา ปรับโฉม “แอดมิชชั่นแก๊ง” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “TCAS62” ก้าวสู่เรียลลิตี้ออนไลน์เต็มรูปแบบ ชวนน้องๆ ม.6 ร่วมภารกิจพิชิตคณะในฝัน รับทุนการศึกษา พร้อมคอร์สติวฟรี กว่า 500,000 บาท

Posted By Plook News | 28 ก.พ. 61
4,023 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญา ปรับโฉม “แอดมิชชั่นแก๊ง”
เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “TCAS62” ก้าวสู่เรียลลิตี้ออนไลน์เต็มรูปแบบ 
ชวนน้องๆ ม.6 ร่วมภารกิจพิชิตคณะในฝัน รับทุนการศึกษา พร้อมคอร์สติวฟรี กว่า 500,000 บาท
เปิดรับสมัครร่วมเป็นตัวแทน TCAS62 แล้ววันนี้ – 31 มี.ค. 61

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 2 มีนาคม 2561 - กลุ่มทรู  โดยทรูปลูกปัญญา ปรับรูปแบบ “แอดมิชชั่นแก๊ง” รายการเรียลลิตี้ตามติดชีวิตเด็กแอดมิชชั่นยอดนิยม เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นรายการ “TCAS62”  (Thai University Central Admission System - TCAS) ให้สอดคล้องกับระบบการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาปัจจุบัน พร้อมปรับช่องทางออกอากาศ เอาใจไลฟ์สไตล์นักเรียนยุคดิจิทัล จากเรียลลิตี้ทีวีทางช่องทรูปลูกปัญญา สู่เรียลลิตี้ออนไลน์เต็มรูปแบบ ให้น้องๆ ชั้นมัธยมปลายได้เกาะติดชีวิตเด็กทีแคส ตลอด 1 ปีเต็มได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก Plook TCAS  

 

โดยมีผู้สนับสนุนที่ให้การสนับสนุนต่อเนื่องทุกปีอย่าง “ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” เข้าร่วมสนับสนุนรายการและกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดปีการศึกษา โดยได้ร่วมเปิดรับสมัครนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ มาเป็นตัวแทน "TCAS62" เพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจพิชิตคณะในฝัน ซึ่งน้องๆ ตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกจะเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสอบในระบบทีแคส พร้อมคอร์สติวเข้มแบบจัดเต็มกับติวเตอร์ชื่อดัง รวมถึงรับคำแนะนำการวางแผนเลือกคณะและมหาวิทยาลัย ตลอดจนเรียนรู้เทคนิคการเตรียมตัว เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกสนามสอบ พร้อมชิงทุนการศึกษา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท 

 

น้องๆ ที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่ www.trueplookpanya.com/tcas ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2561 ติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlookTCAS หรือ Line: @PlookTCAS หรือ โทร. 02-858-8337 (ในวันและเวลาทำการ)


เกี่ยวกับรายการ "TCAS62"
"TCAS62" เป็นรายการที่ต่อยอดจาก “แอดมิชชั่นแก๊ง” หนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดของช่องทรูปลูกปัญญา โดยปรับรูปแบบจากเรียลลิตี้ทีวี มาเป็นเรียลลิตี้ออนไลน์ เพื่อให้ความรู้ด้านการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยแก่เยาวชนทั่วประเทศ โดยจะคัดเลือกเยาวชนที่ตั้งใจจะเข้าร่วมรายการเพื่อมาปฏิบัติภารกิจพิชิตคณะในฝัน ให้ผู้ชมได้ติดตามเอาใจช่วยและเรียนรู้ไปพร้อมกับน้องๆ “TCAS62” เป็นเวลาตลอด 1 ปีเต็ม โดยสามารถรับชมทางออนไลน์ที่ www.facebook.com/PlookTCAS นอกจากนี้ ยังสามารถอัพเดทข่าวรับตรง และเทคนิคการสอบได้ที่ www.trueplookpanya.com/tcas อีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow