Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Blicher Hemmer Gadd featuring Steve Gadd : A New Album's World Tour

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 61
2,059 Views

  Favorite

Bangkok's International Jazz World Series จัดการแสดงคอนเสิร์ตของ Steve Gadd ซึ่งเป็นมือกลองในตำนานระดับโลก ร่วมกับนักดนตรีระดับโลกอีกสองท่านคือ Michael Blicher (Saxophone/Flute) และ Dan Hammer (Hammond Organ) ในคอนเสิร์ต "Blicher Hemmer Gadd featuring Steve Gadd:  A New Album's World Tour"

โดยการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยจะมีในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น. ประตูจะเปิดเวลา 19.30 น.
 


Steve Gadd เป็นมือกลองสำคัญระดับโลกที่โลดแล่นอยู่ในวงการดนตรีทั้งแจ๊ส ร็อค พ๊อพ และ R&B เคยร่วมเล่นกับนักดนตรีระดับโลกมากมาย อาทิเช่น Eric Clapton, Steely Dan, Simon & Galfunkel, Chick Corea, James Taylor และ Lee Ritenour เป็นต้น ครั้งนี้ คุณ Steve Gadd จะทำการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก

ทั้งสามคนตั้งวงแจ๊สสามชิ้นในปี 2014 ได้ตระเวนแสดงในยุโรป 35 การแสดงซึ่งในช่วงสองปีของการทัวร์บัตร Sold Out ทั้งหมดในยุโรป ผลงานชุดแรกของวงชื่อว่า “Blicher Hemmer Gadd” ออกวางจำหน่ายในปี 2014 และผลงานใหม่ “Omara” จะออกในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งจะประเดิมด้วยการ World Tour เปิดอัลบั้มในแถบแปซิฟิด เริ่มตั้งแต่ ออสเตรเลีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น และ แน่นอน ประเทศไทย กับคอนเสิร์ตครั้งนี้
 


วงของทั้งสามท่านทัวร์ยุโปรและสแกนดิเนเวียสองครั้ง และ ผลงานที่สองนี้ทำการบันทึกจากการแสดงสดใน เยอรมนี อังกฤษ และเดนมาร์ค ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2016 ซึ่งต่างได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากผู้ชมว่าเป็นวงทริโอแจ๊สที่มีความลงตัวและทรงพลังเข้าถึงคนดูในอย่างถึงพริกถึงขิง สื่อสารกับผู้ชมอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งดีเจชาวอังกฤษในตำนานของ BBC คือ Giles Peterson นำผลงานของ Blicher Hemmer Gadd ในรายการของเขาและกล่าวว่า "และนี่คือบางสิ่งที่มีความน่าสนใจอย่างแท้จริง"

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow