Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“เก่ง ธชย” สวมมาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ “มิว-นิค (MYU-NIQUE) รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์”

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 61
3,451 Views

  Favorite

ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “มิว-นิค (MYU-NIQUE)รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 โดยงานนี้ มิว-นิค (MYU-NIQUE) คว้านักร้องเสียงดี “เก่ง ธชย” ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาสก์หน้ายักษ์เจ้าแรกของโลก

 


“มิว-นิค (MYU-NIQUE) รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” มาสก์หน้ายักษ์เจ้าแรกของโลก ลายทศกัณฐ์ ไมยราพ หนุมาน และสุครีพ ลิขสิทธิ์คนไทย ที่ออกแบบโดยคนไทย ผลิตด้วยเทคโนโลยีของเกาหลี พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ”

โดยบรรยากาศงานเมื่อวานนี้เต็มไปด้วยการต้อนรับที่อุ่นจากแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งก็มีโชว์การแสดงจากหนุ่ม เก่ง ธชย และเซตแฟชั่นโชว์จาก ม้าเดี่ยว พร้อมแชร์ประสบการณ์พูดคุยเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ผู้ร่วมงานได้ฟังบนเวที
 


มิว-นิค (MYU-NIQUE) รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2011 ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น เช่น อาร่า ท็อปเซฟ (arra TOPFACE) โดยมีช่องทางการจำหน่ายคือร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ทั่วประเทศ เช่น วัตสัน บู๊ทส์ เดอะมอลล์ เป็นต้น บริษัทมีแผ่นมาสก์หน้าเป็นสินค้าหลัก และเป็นสิ่งที่บริษัทเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ

ซึ่งเล็งเห็นโอกาสทางการตลาด เวลาคนไทยไปเที่ยวเกาหลีก็มักจะซื้อ มาสก์หน้ามาเป็นของฝากกัน จึงได้คิดออกแบบมาสก์หน้าของฝากจากประเทศไทย เพื่อให้ต่างชาติซื้อกลับไปบ้าง ล่าสุดกับ “มิว-นิค (MYU-NIQUE) รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” มาสก์หน้ายักษ์เจ้าแรกของโลก, ของฝากจากไทย มีทั้งหมด 4 แบบ


1. รามายณะ เลมอนกราส มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมสารสกัดจากทีทรี ชาเขียว และใบบัวบก หอมกลิ่นตะไคร้หอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

2. รามายณะ ออร์คิด มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลาย พร้อมสารสกัดจากดอกมะลิ เพอสเลน และลาเวนเดอร์ หอมกลิ่นดอกกล้วยไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

3. รามายณะ มิกซ์ เบอร์รี่ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส พร้อมสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และสตรอว์เบอร์รี่ หอมกลิ่นผลไม้รวม ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา

4. รามายณะ รูบี้ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพอสเลน และผงผลึกทับทิม หอมกลิ่นอ่อน ๆ ของรากไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้
 


ราคาแผ่นละ 89 บาท กล่องละ 850 บาท มี 10 แผ่นมีจำหน่ายที่ กรูเมต์และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา, 24 shopping, บิวเทรี่ยม, ลอฟท์, รอยัลพรากอนภูเก็ต, บิวตี้บุฟเฟ่, ซีนโซน, ซูรูฮะ
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-292-1696 หรือ www.myu-nique.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow