Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นิชคุณ เตรียมบินกลับไทย จัดแฟนมีตติ้งเอาใจ Hottest ไทยที่รอคอย !

Posted By Boonvipa | 21 ก.พ. 61
2,619 Views

  Favorite

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ Hottest ชาวไทย มาร่วมบันทึกความทรงจำดี ๆ กับ “นิชคุณ หรเวชกุล” ในงาน NICHKHUN (of 2PM) 1st Asia Fanmeeting Tour <Khunvitation> in Bangkok วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ
 

ภาพ : 4NOLOGUE


ไม่ทำให้เหล่า Hottest ไทยรอนาน หลังจากไอดอลหนุ่มเกาหลีสายเลือดไทย “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกวง 2PM ถูกแฟน ๆ เรียกร้องให้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ออกมาแล้ว สำหรับงาน NICHKHUN (of 2PM) 1st Asia Fanmeeting Tour "Khunvitation" in Bangkok เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในประเทศไทยของ นิชคุณ !

นอกจากจะขนความน่ารักสไตล์นิชคุณมาให้ Hottest ชาวไทยได้กรี๊ดกันแล้ว งานนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษถึง 2 คน นั่นก็คือ จุนโฮ และ ชานซอง สมาชิกในวง 2PM มาร่วมมอบความสุขให้แฟน ๆ ชาวไทยในครั้งนี้อีกด้วย
 

ภาพ : 4NOLOGUE
ภาพ : 4NOLOGUE


โดยงาน NICHKHUN (of 2PM) 1st Asia Fanmeeting Tour "Khunvitation" in Bangkok จะจัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow