Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วง เปรม มอบรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้กับเด็ก ๆ ใน “วันแห่งความเปรม”

Posted By Boonvipa | 21 ก.พ. 61
2,202 Views

  Favorite

เริ่มต้นกิจกรรมดีดี ในเทศกาลแห่งความรัก ที่มีชื่อว่า วันแห่งความเปรม นับเป็นปีแรก ของทั้ง 3 หนุ่ม วง Prem (เปรม) ที่จัดกิจกรรมที่ส่งความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมเติมเต็มความอบอุ่น ซึ่งในครั้งนี้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ไวไว มาช่วยสนับสนุน

โดยจัดขึ้นที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี ทำเอาน้อง ๆ กว่า 400 คน เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ของความรักที่ทั้ง 3 คน ตั้งใจมอบให้
 


เป็นโอกาสดีที่ วง Prem(เปรม) จากค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส คิดริเริ่มกิจกรรมนี้ขึ้นเป็นการนำร่องในของทุก ๆ ปีของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตั้งใจจะทำวันนี้กลายเป็น วันแห่งความเปรม ซึ่งมีที่มาจากชื่อวง เปรม ที่มีความหมายว่า ความรัก จึงอยากจะส่งต่อความรักผ่านเสียงเพลงให้ถึงทุก ๆ คนจึงมีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา

ในครั้งนี้ไม่ได้มีเพียง เจ นักร้องนำ แต่ยังชักชวนเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง แชมป์ มือเบส และแอ๊นท์ มือกีต้าร์ พร้อมทั้งเหล่าแฟนคลับและคนสนิทมาร่วมมอบความสุขด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในวันนั้นอบอวนไปด้วยความสุข โดยมีพี่ ๆ เจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำใน และดูแลอย่างใกล้ชิด อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow