Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปิดฉากสงครามแค้น จัดเต็มฉากบู้-ระทึก ของสุดยอดซีรีส์ซอมบี้ที่โด่งดัง “The Walking Dead Season 8 : The Last Stand” ​

Posted By Boonvipa | 21 ก.พ. 61
2,396 Views

  Favorite

จัดหนักจัดเต็มในครึ่งซีซั่นหลังอันสุดแสนจะเข้มข้นใน 8 ตอนสุดท้ายของสงครามแค้นที่คุณไม่ควรพลาด ความมันส์แบบยกกำลังที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหน การต่อสู้เพื่ออยู่รอดของ ริค และ นีแกน ที่จะมีผู้ชนะเพียงแค่ 1 เดียว รับรองได้ว่ามันส์แบบจัดเต็มเป็นที่ถูกใจอย่างแน่นอน  
 


เมื่อริคได้สูญเสียคาร์ลลูกชายอันเป็นที่รักไปรวมไปถึงเหตุการณ์ร้ายๆที่ผ่านมา ทำให้ทุก ๆ คน ๆ ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยในครึ่งซีซั่นหลังนี้ ริค แอนด์ เดอะแก๊ง จะลุกขึ้นทำศึกครั้งสุดท้าย กับ นีแกน และ กลุ่ม The Saviors เพื่อชี้ชะตาสงครามแค้นที่กินเวลายาวนาน และ ครั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดใน 8 ตอนที่เหลือ จะทวีความมันส์ และ ความดุเดือด ฉากบู้ที่มันกว่าครั้งไหน ๆ จนคุณไม่อยากพลาดแม้แต่ตอนเดียว

มาติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นและบทสรุปของสงครามแค้นในครั้งนี้  ทีมริค หรือ ทีมนีแกน ใครจะอยู่รอด เพื่อเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ อย่าพลาดชม 8 ตอนสุดท้ายของ “The Walking Dead Season 8” (ฉายวันเดียวกับอเมริกา) ทุกวันจันทร์ 10.30 น. และ 20.00 น. เริ่ม 26 ก.พ. นี้ ทางช่อง Fox ไทย (ทรูวิชั่นส์ช่อง 246)
 


สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์   2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow