Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แหวนแหวน จัดงานฉลองปาร์ตี้เรียนจบฮาร์วาร์ด เพื่อนสนิทแห่แสดงความยินดีเพียบ

Posted By Boonvipa | 21 ก.พ. 61
2,194 Views

  Favorite

สวยด้วย เก่งด้วย ของแบบนี้มันต้องคู่กับพิธีกรสาวมากความสามารถ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเรียนจบจากโรงเรียนสอนธุรกิจระดับโลกจากฮาร์วาร์ด (Harvard Business School) ซึ่งใช้เวลาเรียนเพียง 1 ปี เท่านั้น
 

ภาพ : IG. whanpavarisa


เรียนจบนอกทั้งทีแม้สาว แหวนแหวน ปวริศา จะใช้เวลาเรียนคอร์สสั้น ๆ เพียงแค่ 1 ปีที่ฮาร์วาร์ด (Harvard Business School) เธอก็ขอจัดเต็มกับงานฉลองปาร์ตี้สุดคูลให้กับความสำเร็จในครั้งนี้กันซะหน่อย ซึ่งเธอเองก็ได้จัดงานไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง พร้อมหอบใบประกาศที่ตนเรียนจบกลับมาฉลองที่บ้านเกิดอีกด้วย แถมเธอยังชวนเพื่อน ๆ เซเลปชื่อดังในวงการบันเทิงหลายคน มาสวดชุดจัดเต็มในธีมย้อนวัยนักเรียน

ไปดูกันดีกว่างานนี้แฟชั่นวัยเรียนของใครจะปังที่สุดในงานกันบ้าง !!!
 

ภาพ : IG. mint_chalida 
ภาพ : IG. mint_chalida 
ภาพ : IG. margie_rasri 
ภาพ : IG. sriritajensen 
ภาพ : IG. urassayas
ภาพ : IG. whanpavarisa
ภาพ : IG. kueng_chalermchai
ภาพ : IG. namcha_tea
ภาพ : IG. kwanusa9
ภาพ : IG. maypitchy


แต่ละคนจัดเต็มกันมาก ส่วนใครที่พลาดงานครั้งนี้ไป คงต้องบินตามสาวแหวนแหวนไปฉลองปาร์ตี้วันเกิดของเธอ ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แล้วล่ะค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow