Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

NCT U ปล่อยเสน่ห์ความเท่ผ่าน MV เพลง BOSS พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ “ลูคัส - จองอู”

Posted By Boonvipa | 20 ก.พ. 61
6,022 Views

  Favorite

นาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว เมื่อบอยแบนด์ชื่อดัง NCT U จากค่าย SM Entertainment ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “BOSS” อวดโฉมความเท่ให้เห็นภายใต้เพลงและท่าเต้นที่แข็งแกร่งผ่านมิวสิควิดีโอ พร้อมเปิดตัวสมาชิกคนใหม่ ลูคัส และ จองอู
 

ภาพ : NCTsmtown


เผยเสน่ห์แบบจัดเต็มให้เห็นกันไปแล้ว สำหรับบอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ NCT (เอ็นซีที) ศิลปินภายใต้สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี SM Entertainment ที่คราวนี้กลับมาอีกครั้งในปี 2018 พร้อมกับโปรเจกต์ใหญ่ที่น่าตื่นเต้น “NCT 2018”

โดยเริ่มโปรเจกต์แรกด้วยการส่งทีม NCT U (เอ็นซีที ยู) ออกมาโชว์เสน่ห์อันเหนือขั้นในเพลงใหม่ล่าสุด BOSS (บอส) ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน อาทิ แทยง , โดยอง , แจฮยอน , มาร์ค , วินวิน และเปิดตัว 2 เมมเบอร์ใหม่ ได้แก่ ลูคัส , จองอู 
 

ภาพ : NCTsmtown
ภาพ : NCTsmtown
ภาพ : NCTsmtown
ภาพ : NCTsmtown
ภาพ : NCTsmtown
ภาพ : NCTsmtown
ภาพ : NCTsmtown


โดยมิวสิควีดีโอเพลง BOSS (บอส) ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงที่ประเทศยูเครน ซึ่งเผยให้เห็นการผสมผสานอันยอดเยี่ยมระหว่างภาพความสวยงามในต่างแดน กับเวทีการแสดงอันทรงพลัง ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการรวมตัวครั้งใหม่ระหว่างสมาชิกทั้ง 7 คน กับดนตรีที่หนักแน่น 

อีกทั้งยังได้รับชมเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคน ผ่านเสียงร้อง และภาพลักษณ์ที่ทั้งหล่อ และเท่จนแทบละสายตาไม่ได้ โดยการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง BOSS เป็นการถ่ายทำในช่วงเวลาเช้ามืดท่ามกลางอากาศที่เหน็บหนาวของประเทศยูเครน
 


อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ หนุ่ม ๆ NCT U มีตารางขึ้นโชว์เวทีการแสดงเพลง BOSS ในรายการเพลงเกาหลี M COUNTDOWN ออกอากาศทางช่อง Mnet ซึ่งคาดว่าการคัมแบ็คครั้งนี้ หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนจะสามารถดึงดูดทุกสายตาได้ด้วยการแสดงที่เหนือขั้นจากบนเวที และทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์อันเหลือล้นของพวกเขากัน

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow